เพลงฉ่อยชาววัง

วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2562

Piyabutr Saengkanokkul - ปิยบุตร แสงกนกกุล




สวัสดีครับ.....
หลังจากทำงานยุ่งมานาน วันนี้ถือเป็นโอกาสดีในการเปิดเพจบนเฟซบุ๊ค เพื่อจะได้สื่อสารกับทุกท่านได้ง่ายยิ่งขึ้น พร้อมแบ่งปันเรื่องราวการทำงานของผม และพรรคอนาคตใหม่ ในการเดินทางไปพื้นที่จังหวัดต่างๆ นอกจากจะได้รับฟังปัญหาจากประชาชนในพื้นที่แล้ว ยังได้เจอเรื่องราวดีๆ มากมาย ได้เห็นศักยภาพของผู้คน ความฝัน ความหวัง และพลังการเปลี่ยนแปลงของผู้คนในสังคมไทย อยากแชร์ให้ทุกท่านได้รับชม รับทราบกัน ดังนั้นอยากเชิญชวนทุกท่านที่เคยติดตามผมผ่านทางเฟซบุ๊คส่วนตัว ให้หันมาติดตามเรื่องราวของผมผ่านเพจนี้แทนครับ

นอกจากนี้อย่างที่เคยบอกเอาไว้ว่าถึงแม้ผมจะเปลี่ยนบทบาทมาทำงานการเมือง แต่ผมก็จะยังคงไม่ทิ้งงานวิชาการ แม้เวลาจะเหลือน้อยลงมากเพราะต้องทำงานหนัก แต่ผมก็จะยังเขียนบทความให้ทุกท่านได้อ่านผ่านหน้าเพจเฟซบุ๊คนี้ด้วยครับ

หากทุกท่านมีคำถาม ข้อเสนอแนะ หรือจะให้กำลังใจ ก็ฝากกันเข้ามาได้เลยครับ



คลิกอ่าน Content ทั้งหมดของอาจารย์

สวัสดีครับ.....

ร่างรัฐธรรมนูญ ประชาชนต้องมีส่วนร่วม( เขตพื้นที่อีสานใต้ )


ความรัก สไตล์ ปิยบุตร แสงกนกกุล



ปิยบุตร เวทีปราศรัย @ น่าน


ปิยบุตร แสงกนกกุล : เว้าอีสาน บน




คนไทยทุกคนควรฟัง ดร.​ปิยบุตร
ชี้อนาคตใหม่ ไร้วงจรอุบาทว์ ธ.ค.​2561



[ ไม่มีเลือกตั้งเชิงยุทธศาสตร์ มีแต่เลือกตั้งเพื่อเปลียนแปลงประเทศ ]

“สำหรับเราไม่มีคำว่าการโหวตในทางยุทธศาสตร์ มีแต่การโหวตเพื่อการเปลี่ยนแปลงเท่านั้น!”

ท่ามกลางกระแสโหมประโคมถึงวาทกรรมการ “โหวตทางยุทธศาสตร์” ปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ ได้ประกาศจุดยืนสวนกระแสนี้ขึ้นมาบนเวทีปราศรัยใหญ่ชองพรรคอนาคตใหม่วันที่ 22 มีนาคม 2562

ตอกย้ำในสิ่งที่ปิยบุตรยกขึ้นมาพูดเสมอในทุกครั้งที่ลงพื้นที่ไปหาเสียงแนะนำพรรคอนาคตใหม่ ว่า เลือกแบบเดิมก็ได้แบบเดิม อยากได้สิ่งใหม่ก็ต้องเลือกแบบใหม่

การเมืองแบบใหม่นี้เอง คือหนึ่งในเป้า “3 ยุติ” ของพรรคอนาคตใหม่ คือ 1.ยุติการสืบทอดอำนาจและมรดก คสช. 2. ยุติวงจรการรัฐประหาร และ 3. ยุติการเมืองแบบเก่า เริ่มต้นการเมืองแบบใหม่

เพราะทั้ง 3 สิ่งคืออุปสรรคที่ทำให้การเมืองไทยไม่สามารถเดินไปข้างหน้าได้มานานนับทศวรรษ ไม่ใช่แค่สิ่งใดสิ่งหนึ่ง และการเลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคมนี้ ก็คือจุดเริ่มต้นที่เราจะเปลี่ยนทุกอย่างได้

“Vote for change!
Vote for hope!
Vote Forward!”



     


      


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น