เพลงฉ่อยชาววัง

วันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

เอกราช อธิปไตย ของชนชาติไทย ใกล้ถึงกาลอวสาน

เอกราช อธิปไตย ของชนชาติไทย ใกล้ถึงกาลอวสาน
“The Trilateral Commission คือ พาหนะรวบรวมกำลัง เพื่อประโยชน์ของกลุ่มทุนธนาคาร โดยการยึดครองรัฐบาลสหรัฐอเมริกา….. จุดประสงด์ ของ The Trilateral Commission คือ การสร้างอำนาจทางเศรษศาสตร์ เหนือรัฐบาลของชนชาติที่เกี่ยวข้องทั่วโลก โดยการที่เป็นผู้จัดการและผู้สร้าง เขาจะเป็นผู้ปกครองอนาคต” - Barry Goldwater สมาชิกวุฒิสภา แห่ง สหรัฐอเมริกา 5 สมัย ได้เขียนในหนังสือ: With No Apologies l964
("The Trilateral Commission is intended to be the vehicle for multinational consolidation of the commercial and banking interests by seizing control of the political government of the United States. … What the Trilateral Commission intends is to create a worldwide economic power superior to the political governments of the nationstates involved. As managers and creators of the system, they will rule the future." -- Barry Goldwater in his l964 book: With No Apologies
http://quotes.liberty-tree.ca/qu…/barry_goldwater_quote_0f6b
http://en.wikipedia.org/wiki/Barry_Goldwater)
เป็นคำอธิบายสั้นๆ อย่างตรงประเด็นเกี่ยวกับ The Trilateral Commission องค์กรกึ่งลับ ควบคุมโดยDavid Rockefeller (Chevron/ ExxonMobil/Texaco/ JPMorganChase) ซึ่งเป็นประธานองค์กร และ Henry Kissinger เจ้าของประโยค ‘ผู้ใดควบคุมอาหาร ควบคุมประชาชน ผู้ใดควบคุมก๊าชน้ำมัน สามารถควบคุมทวีป ผู้ใดควบคุมการเงิน สามารถควบคุมโลก’ เป็นนักวางยุทธศาสตร์การต่างประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มีผลงานโดดเด่นได้แก่ สงคราม อินโดจีนที่เวียดนาม ที่อีส ติมอร์ ที่บังกลาเทศ อยู่เบื้องหลังการรัฐประหาร ที่ชิลี ที่เวเนซูเอล่า (ล้มเหลว) และที่ฮอนดูราส ที่เป็น ผู้จัดการองค์กรตลอดชีพ



อีกท่านหนึ่ง ก่อนที่เครื่องบินจะถูกยิงตกเสียชีวิตหนึ่งสัปดาห์ในปี 1976 ได้กล่าว ‘ความต้องการของกลุ่ม Rockefeller และพรรคพวก คือ สร้างรัฐบาลโลกหนึ่งเดียว โดยเป็นการรวม ทุนนิยมสุดโต่ง และ คอมมิวนิสต์ ภายใต้หลังคาเดียวกัน…หมายถึงการสมคบวางแผนกันหรือไม่? ใช่แล้ว ข้าพเจ้ามั่นใจว่ามีแผนเช่นนี้ ใหญ่ระดับโลก มีการวางแผนมาหลายชั่วคน และมีเจตนาที่เลวร้ายมาก” สมาชิกรัฐสภาสหรัฐอเมริกา Larry P. McDonald
"The drive of the Rockefellers and their allies is to create a one-world government combining supercapitalism and Communism under the same tent, all under their control. … Do I mean conspiracy? Yes I do. I am convinced there is such a plot, international in scope, generations old in planning, and incredibly evil in intent." Larry P. McDonald 1976, killed in the Korean Airlines 747 that was shot down by the Soviets
http://quotes.liberty-tree.ca/quo…/Larry.McDonald.Quote.5040
http://en.wikipedia.org/wiki/Larry_McDonald
The Trilateral Commission เป็นแขนงของ ‘Council on Foreign Relations’ หรือ CFR โดยแกนนั้นคืออันเดียวกัน มุ่งสู่จุดหมายผูกขาดการเงิน และ ยึดครองทรัพยากรโลก เพื่อสร้างอำนาจรัฐบาลโลกหนึ่งเดียว ที่เขามักจะกล่าวเรียกกันเองว่า ‘One World Government’ หรือ ‘New World Order’ โดยกลุ่มอำนาจทุนเหนือรัฐ นี้ ได้มีการแทรกซึมเพื่อทำลายยึดครอง ประเทศไทยมานานแล้ว โดยไม่ว่จะว่าชื่อของบุคคลเช่น George Soros ที่ได้ยกขบวนมาทุบค่าเงินบาท จนไทยเราต้องเข้า IMF ที่ได้บงการไทยให้ทำกฏหมาย 11 ฉบับให้พวกเขากวาดซื้อชาติ ก็ตาม หรือ จะเป็น Kenneth Adelman ฑูต UN ของสหรัฐอเมริกา ที่ได้มาเป็น Lobbyist ของอดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร และได้เป็นผู้อยู่เบื้องหลังขบวนการเสื้อแดง ก็ตาม ล้วนแล้วเป็นสมาชิก ไม่ CFR ก็ The Trilateral Commission ทั้งสิ้น
สิ่งที่น่าเป็นห่วง ที่คนไทยควรรู้ ตระหนักอย่างยิ่ง คือ ณ วันนี้ บุคคลซึ่งมานั่งในตำแหน่ง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในรัฐบาล คสช ได้แก่ นาย ณรงค์ชัย อัครเศรณี มีรายชื่อเป็นสมาชิก The Trilateral Commission มา 10 ปี
รายชื่อสมาชิก The Trilateral Commission 2014
http://trilateral.org/download/file/TC_list_1-14.pdf
และกำลังเร่งรัดขายสัมปทานปิโตรเลียมรอบที่ 21 โดยผู้ที่จะได้ประโยชน์มหาศาล ได้แก่ บริษัท Chevron ของ David Rockefeller ที่มีอิทธิพลสูงสุดในองค์กร The Trilateral Commission แต่ประเทศไทยมีการเสียผลประโยชน์ที่ชาติควรได้ และมีผลใหญ่ถึงขั้นเสียอธิปไตยเรื่องดินแดน โดยขัดแย้งกับประชาชนจำนวนมาก สภาปฎิรูปแห่งชาติ (สปช.) และ คลังสมอง วิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร (วปอ.)
คงต้องถามกันเองว่า เอกราช ที่บรรพบุรุษได้เอาเลือดเนื้อแลกรักษาไว้ ณ วันนี้ตกป็นของใครไปแล้ว และ เราจะทำอย่างไร?
และควรต้องคิดกันให้ดี เพราะนี่คือคำที่ David Rockefeller ได้กล่าวในประชุม Bilderberg เมื่อปี 1991 ‘เวลานี้โลกซับซ้อนขึ้น และพร้อมที่จะก้าวสู่การมีรัฐบาลโลก โดยการที่ปัญญาชนชั้นสูงและนายธนาคารโลก จะมีอำนาจอธิปไตยเหนือชนชาติ ย่อมเป็นที่น่าปราถนามากกว่า การที่ชนชาติปกครองตนเองอย่างที่ผ่านมาหลายศตวรรษ อย่างแน่นอน’
(The world is now more sophisticated and prepared to march towards a world government. The supranational sovereignty of an intellectual elite and world bankers is surely preferable to the national auto-determination practiced in past centuries- David Rockefeller - Bilderberg - 1991)
http://quotes.liberty-tree.ca/…/David.Rockefeller.Quote.103D
ควรทราบกันให้ดี ว่ามันไม่ได้จะจบแค่นี้

อ่านเพิ่มเติม
คนไทยควรต้องรู้ว่าอะไรกำลังเกิดขึ้นกับประเทศเรา - ‘New World Order’ กำลังซึมยึดครอง ประเทศไทยอย่างลึก

Cr: 
รุ่งคุณ กิติยากร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น