เพลงฉ่อยชาววัง

วันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

New World Order

คนไทยควรต้องรู้ว่าอะไรกำลังเกิดขึ้นกับประเทศเรา - ‘New World Order’ กำลังซึมยึดครอง ประเทศไทยอย่างลึก 

ภายหลังจากพวกเขาได้พลักดัน ก่อตั้ง Federal Reserve Bank ที่กลุ่มพวกเขาควบคุมเอง สามารถพิมพ์เงินตราดอลลาร์สหรัฐให้รัฐกู้ได้ โดยไม่มีการตรวจสอบ ผู้นำกลุ่มทุนธนาคารและ น้ำมันยักษ์ใหญ่อเมริกัน อาทิเช่น J.P. Morgan (J.P. Morgan & Co.) John D. Rockefeller (Standard Oil Co. - Chevron ExxonMobil Essoฯ/ Chase National Bank) Paul Warburg (M. M. Warburg & Co/ Kuhn, Loeb & Co.) ได้ก่อตั้ง ‘Council on Foreign Relations’ หรือ CFR ในปี 1921 เป็นองค์กรกึ่งลับ (Semi-Secret Organization) เพื่อปกป้องขยายอำนาจพวกเขาโดยจุดหมายคือ ทำให้เกิดรัฐบาลโลกหนึ่งเดียว ภายใต้อำนาจกลุ่มทุนธนาคาร ที่จะควบคุมโดยผูกขาดการเงิน และทรัพยากรโลก

“เราจะมีรัฐบาลโลก ไม่ว่าใครจะชอบ หรือไม่ – โดยการยึดครอง หรือ การยินยอม” ("We shall have world government whether or not you like it — by conquest or consent.") คือคำพูดของ James Warburg บุตรชายของผู้ร่วมก่อตั้ง CFR Paul Warburg ต่อวุฒิสภาสหรัสฐในปี 1950

โครงสร้างขององค์กร CFR เป็นลักษณะของวงซ้อนวง ในวงในสุดคือนักการธนาคาร และ ผู้มีบทบาทสำคัญ อาทิเช่น หัวหน้า CIA นักวางนโยบายของสหรัฐ และ อดีตประธานาธิบดีฯ นำโดยพี่น้องตระกูล Rockefeller ซึ่งในการขยายอิทธิพลในการสั่งการรอบโลก ตระกูล Rockefeller และ Rothschild ได้ออกทุนเองทั้งหมดในการก่อตั้ง The League of Nations ซึ่งภายหลังได้เปลี่ยนเป็น United Nations (UN) โดยตั้งอยู่บนที่ดินที่ Rockefeller บริจาคให้ และต่อมาได้ให้กำเนิด World Bank และ IMF อันเป็นเครื่องมือในการคุมการเงินโลกของ CFR พร้อมกันนี้ CFR สามารถโปรโมทความเชื่อหลักๆกำหนดทิศทางได้ เนื่องจากควบคุมสื่อหลักได้โดยในสหรัฐอเมริกาสื่อเกิน 90% เป็นของ 5 บริษัทคุมโดยกลุ่ม CFR (อาทิเช่น CNN ของ Warner เป็นของ Morgan Chase Bank ซึ่งเป็นของตระกูล Rockefeller ) เมื่อมีอิทธิพลมากถึงขนาดนี้ CFR จึงมีสภาพเป็น อำนาจทุนเหนือรัฐ โดยในสหรัฐอเมริกาไม่ว่าพรรคได้จะชนะการเลือกตั้ง นโยบายหลักย่อมต้องถูกกำหนดโดย CFR เท่านั้น ตามแบบแผนสู่จุดหมายผูกขาดการเงิน และ ยึดครองทรัพยากรโลก เพื่อสร้างอำนาจ ‘One World Government’ หรือ ‘New World Order’

สมาชิกของ CFR เป็นชาวอเมริกันกับยุโรป และเนื่องจาก David Rockefeller (หลานปู่ John D. Rockefeller) ผู้ที่อวุโสที่สุดในตระกูล ประธาน CFR ต้องการการร่วมมือจากชาวเอเชียในการขยายผลประโยชน์และอิทธิพล โดยเฉพาะชาวญี่ปุน ในปี 1973 เขาจึงได้ก่อตั้งสร้างอีกแขนงของ CFR ซึ่งมี บุคคลหลักๆของ CFR และชาวเอเชียร่วมกัน รวมกัน 3 ทวีป เรียกว่า The Trilateral Commission โดย David Rockefeller (Chevron/ ExxonMobil/Texaco/JPMorganChase) เป็นประธานทั้ง 2 องค์กร บุคคลสำคัญในวงในองค์กร ได้แก่ Henry Kissinger ผู้จัดการองคกรตลอดชีพ เจ้าของประโยค ‘ผู้ใดควบคุมอาหาร ควบคุมประชาชน ผู้ใดควบคุมก๊าชน้ำมัน ส ามารถควบคุมทวีป ผู้ใดควบคุมการเงิน ส ามารถควบคุมโลก’ เป็นนักวางยุทธศาสตร์การต่างประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มีผลงานโดดเด่นได้แก่ สงคราม อินโดจีนที่เวียดนาม ที่อีส ติมอร์ ที่บังกลาเทศ อยู่เบื้องหลังการรัฐประหาร ที่ชิลี ที่เวเนซูเอล่า (ล้มเหลว) และที่ฮอนดูราส

ตามรายชื่อสมาชิก The Trilateral Commission 2014 (ลิงค์ข้างล่าง) มีคนไทยร่วมอยู่ 4 คน และที่เป็นที่น่าตกใจและน่าเป็นห่วงเป็นอย่างยิ่ง คือ หนึ่งในนั้นได้เข้ามานั่งในตำแห่นง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในรัฐบาล คสช หลังการทำรัฐประหาร ได้แก่ นาย ณรงค์ชัย อัครเศรณี โดยเป็นที่น่าสังเกตุเพิ่มเติมดังต่อไปนี้
(1) นาย ณรงค์ชัย อัครเศรณี ได้เป็นสมาชิก The Trilateral Commission มาตั้งแต่ก่อนปี 2005 จนถึง 2014 แต่ ชื่อของนาย ณรงค์ชัย อัครเศรณี ไม่ปรากฎในรายชื่อสมาชิก 2015
(2) หลังนาย ณรงค์ชัย อัครเศรณี ได้เข้ามาเป็น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงานไม่นาน ได้มีการเร่งรัดเปิดสมปทานปิโตรเลียมรอบที่ 21 โดยผู้ที่จะได้ประโยชน์มหาศาล ได้แก่ บริษัท Chevron ของตระกูล Rockefeller ที่มีอิทธิพลสูงสุดในองค์กรกึ่งลับ (Semi-Secret Organization) ที่นาย ณรงค์ชัยได้เป็นสมาชิกมา ไม่ต่ำกว่า 10 ปี
(3) การเปิดสมปทานปิโตรเลียมรอบที่ 21 เป็นเรื่องที่มีความขัดแย้งมากมาย มีการเสียผลประโยชน์ที่ชาติควรได้ และมีผลใหญ่ถึงขั้นเสียอธิปไตยเรื่องดินแดน ทั้งที่ภาคประชาชนจำนวนมากคัดค้าน ทั้งที่คลังสมอง วิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร (วปอ.) เสนอให้ยกเลิกประกาศสัมปทาน และทั้งที่สภาปฎิรูปแห่งชาติ (สปช.) ได้ลงมติให้เลื่อน แต่กระทรวงพลังงาน ภายใต้นาย ณรงค์ชัย อัครเศรณี ยังดื้อดันเดินหน้าเต็มที่ พร้อมใช่งบหลวงประโดมการโฆษนาชวนเชื่อโจมตีผู้ไม่เห็นด้วยตามหน้าหนังสือพิมพ์
(4) พล.อ.ประยุทธ์ จันทรโอชา นายกรัฐมนตรี หัวหน้า คสช. ผู้ที่ได้แต่งตั้ง นาย ณรงค์ชัย อัครเศรณี เข้ามาเป็น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน นอกจากจะได้มีการให้ข้อมูลเท็จแก่ประชาชน ว่าด้วยอัตราปริมาณการค้นพบในแปลงสำรวจครั้งหนึ่งแล้ว หลังจากที่ตนเองได้กล่าวออกโทรทัศน์ประกาศแก่คนทั่งประเทศ ว่าเรื่องการเปิดสัมปทานหรือไม่นั้น จะทำตามมติ สปช. แต่ครั้นเมื่อ สปช.ได้ลงมติให้มีการเลื่อนสัมปทานดังกล่าว พล.อ.ประยุทธ์ กลับพูดหน้ามือเป็นหลังมือ อ้างว่าต้องเปิด และไม่ใช่อำนาจของตนที่จะยับยั้ง
(5) พล.อ.ประยุทธ์ จันทรโอชา นายกรัฐมนตรี หัวหน้า คสช. ได้เดินทางไปสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 1-10 มิถุนายน 2556 ‘เพื่อกระชับมิตรระหว่างทหารไทย – สหรัฐฯ’ หลังการทำรัฐประหารในประเทศไทยเพียงไม่กี่วัน(ลิงค์ข้างล่าง)

ด้วยข้อเท็จจริงดังกล่าว โดยตรรกะทั้งปวง บุคคลย่อมมีเหตุผลอย่างเต็มเปี่ยม ที่จะสงสัย ว่า:
(1) นาย ณรงค์ชัย อัครเศรณี ทำงานรับใช้ใคร ระหว่างประเทศไทย กับขบวนการของ Rockefeller?
(2) พล.อ.ประยุทธ์ จันทรโอชา ทำไมถึงเลือก นาย ณรงค์ชัย อัครเศรณี มาเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน หรือ มีการตกลงโดยผู้อื่นเป็นผู้เลือก?
(3) การที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทรโอชา ในฐานะ พบ.ทบ.จะไปสหรัฐอเมริกา ในระหว่างที่บ้านเมืองกำลังโกลาหล เพียง ‘เพื่อกระชับมิตรระหว่างทหารไทย – สหรัฐฯ’ เป็นการขาดเหตุผลอย่างมาก ที่ไป พล.อ.ประยุทธ์ ได้ไปพบปะเจรจาตกลงผลประโยชน์ข้อแลกเปลี่ยน กับบุคคลที่เป็นตัวแทนของกลุ่มอำนาจจะเป็นใต้หรือเหนือรัฐของสหรัฐอเมริกา (เช่น Henry Kissinger เป็นต้น) หรือไม่? และคำปฎิเสธว่าไม่ได้พบอดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร นั้นเป็นการโกหกหรื่อไม่?

กลุ่มอำนาจเหนือรัฐ ‘New World Order’ ได้มีการแทรกซึมเพื่อทำลายยึดครอง ประเทศไทยมานานแล้ว คำตอบของคำถามเหล่านี้ ซึ่งโดยใช้เหตุผลตรอง ไม่น่าหาจะตอบยาก จะชี้ได้ว่าที่ซึมลึกนั้น ลึกถึงอันตรายแค่ไหน เป็นเรื่องภัยอันตรายต่อความมั่นคงของชาติขั้นร้ายแรง หากชาติเราไม่สามารถหลุดออกมา ย่อมหมายถึงการจบสิ้น ของ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ เป็นแน่แท้ และ ที่ท่านสอนเศรษฐกิจพอเพียง ก็เพื่อให้เราเอาตัวรอดจากภัยของกลุ่มอำนาจทุนเหนือรัฐนี้

นี่คือคำที่ David Rockefeller ได้กล่าวในประชุม Bilderberg เมื่อปี 1991 ‘เวลานี้โลกซับซ้อนขึ้น และพร้อมที่จะก้าวสู่การมีรัฐบาลโลก โดยการที่ปัญญาชนชั้นสูงและนายธนาคารโลก จะมีอำนาจอธิปไตยเหนือชนชาติ ย่อมเป็นที่น่าปราถนามากกว่า การที่ชนชาติปกครองตนเองอย่างที่ผ่านมาหลายศตวรรษ อย่างแน่นอน’ (The world is now more sophisticated and prepared to march towards a world government. The supranational sovereignty of an intellectual elite and world bankers is surely preferable to the national auto-determination practiced in past centuries.)

และแล้ว ก็มีคนไทยจำนวนหนึ่ง ร่วมสมคบกับพวกเขา

Cr:
รุ่งคุณ กิติยากร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น