เพลงฉ่อยชาววัง

วันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

9/11 อเมริกาแหกตาชาวโลก ไม่มีเครื่องบินชนตึกจริง

“พมร” ชี้เหตุการณ์ 9/11 กลายเป็นความจริงเชิงประจักษ์แล้วว่าเกิดจากการระเบิดตึก ส่วนเครื่องบินเป็นภาพที่ถูกใส่ในภายหลังก่อนที่จะเป็นข่าวออกสู่สาธารณะ เผยหลักฐานชัด พบกำมะถันที่เหล็กซากตึก ซึ่งความจริงแล้วต่อให้เผาอยู่ครึ่งวันเหล็กก็ไม่มีทางหลอมได้ พร้อมระบุ “ทักษิณ” พบ “คิสซิงเจอร์” พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่สุดของโลก ผนวกกับขอใช้อู่ตะเภา ส่อแววหวังใช้ไทยเป็นฐานทัพยาเสพติดเหมือนสมัยสงครามเวียดนามวันที่ 12 ก.ย. 55 นายพมร นวรัตนากร นักวิชาการอิสระ ได้กล่าวในรายการ “คนเคาะข่าว” ทางสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม ASTV ว่า เหตุการณ์ 9/11 เวลานี้ตนไม่อยากให้เรียกว่าเป็นทฤษฎีสมคบคิด เพราะมันกลายเป็นความจริงเชิงประจักษ์แล้ว มีหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์พิสูจน์ได้ชัดเจนว่ามันคือการระเบิดตึก ภาพเครื่องบินเป็นภาพที่ถูกตกแต่งขึ้นมา เป็นการถูกวางระเบิดจากด้านใน จะเห็นว่ามันระเบิดไล่ลงมาเป็นชั้นๆ วันรุ่งขึ้นหลังเกิดเหตุ นายบุชได้ไปในที่เกิดเหตุ เพื่อให้กำลังใจกับหน่วยกู้ภัย และผู้เสียหาย ถือเป็นการจัดฉากที่ดี แล้วคนก็ไม่เชื่อว่าคนนี้คือผู้ร้าย ซึ่งความจริงอาจไม่ได้ทำ แต่รับรู้แน่นอน ตระกูลธุรกิจบุชคือผู้รับผลประโยชน์ใหญ่ที่สุด เพราะเป็นความต้องการของยูโนแคลก่อนที่จะมาเป็นเชฟรอนแล้ว ว่าต้องการที่จะเดินท่อก๊าซผ่านอัฟกานิสถาน เพื่อเอาแก๊ซเหล่านี้มาที่นิวเดลี ฉะนั้นมันจำเป็นที่จะต้องยึดครองอัฟกานิสถาน ชีวิตคน 3 พันคนเขาไม่เสียดายหรอก เพราะสิ่งที่ได้มันมหาศาล
      
 

       หลักฐานที่ว่านั้นมีการพบว่าเหล็กของซากตึกมีกำมะถัน ซึ่งคือส่วนหนึ่งของระเบิด ที่แน่นอนคือน้ำมันจากเครื่องบินไม่มีทางทำให้เหล็กหลอม แม้จะเผาอยู่ครึ่งวันก็ตาม เพราะเหล็กจะหลอมที่อุณหภูมิ 1,400 ขึ้น เวลานี้สมาคมวิศวกรรมของอเมริกาเอง และของอังกฤษ ก็พิสูจน์กันชัดว่าเป็นการระเบิดแบบควบคุม เหมือนรับจ้างรื้อตึก เครื่องบินเป็นภาพที่มาใส่ที่หลัง เพราะภาพที่เผยแพร่ต่อทั่วโลก เป็นภาพที่เกิดหลังจากเกิดเหตุการณ์จริง 6 ชั่วโมง ตอนเกิดเหตุการณ์ไม่มีช่องไหนทำข่าวเลย ข่าวมาออกหลังจากที่ได้รับไฟเขียวให้ออก
       
       ทางฟิสิกส์ ใครสามารถปากระป๋องเบียร์ทะลุรั้วอัลลอยได้ เครื่องบินก็จะทะลุตึกเวิลด์เทรดได้ เพราะเครื่องที่พุ่งชนเป็นรุ่น 767 ถ้าหัวชนก่อนจะเกิดโมเมนตัม ทำให้ปีกร่วง แต่จากภาพที่เผยแพร่เหมือนเครื่องบินตัดเข้าไปในขนมเค้ก มันเป็นไปไม่ได้ เพราะตึกเวิลด์เทรดใช้เหล็กเอชบีมขนาดใหญ่ ถ้าหัวชนส่วนหลังก็ต้องบี้เข้าไป หรือไม่ก็ต้องหัก ปรากฏว่าไม่มีชิ้นส่วนใดเลยที่เป็นชิ้นส่วนเครื่องบิน แล้วยังใช้กฎหมายพิเศษให้รีบประมูลเศษเหล็กขายทิ้งไปจีน
       
       นายพมรกล่าวต่อว่า หลัง 11 กันยา อเมริการุกเร็ว เป้าหมายคืออัฟกานิสถาน ที่อเมริกาเข้าไปแล้วยังยึดครองถึงทุกวันนี้ ทำให้ทุกวันนี้อัฟกานิสถานเป็นแหล่งผลิตเฮโรอีน ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ว่ากันว่า 90 เปอร์เซ็นต์ของเฮโรอีนมาจากอัฟกานิสถาน ทหารอเมริกาก็อ้างว่าห้ามไม่ได้ หากห้ามพวกนี้ก็ไม่มีอะไรกินแล้วจะไปเข้าข้างตอลิบาน แล้วรู้หรือไม่เจ้าพ่อยาเสพติดรายใหญ่ที่สุดในโลก คือ นายเฮนรี คิสซิงเจอร์ อดีต รมว.ต่างประเทศสหรัฐฯ คนที่ พ.ต.ท.ทักษิณภูมิใจนักหนาที่ได้เจอ ซึ่งมีหลักฐานหลายอย่างชี้ไปทางนั้น
       
       สมัยสงครามเวียดนาม นายเฮนรี คิสซิงเจอร์ ได้มีกิจกรรมหนึ่งที่ลาว นั่นคือผลิตเฮโรอีน นายพลวังเปา อดีตผู้นำม้งลาวก็ร่ำรวยมหาศาล เพราะเป็นผู้ดูแลการปลูกฝิ่นให้ซีไอเอ บริษัทที่จัดการขนส่งก็คืออเมริกา มีฐานอยู่ที่อุดรฯ ยาเสพติดที่อเมริกาใต้เกี่ยวพันกับคิสซิงเจอร์อย่างยิ่ง
       
       แม้อัฟกานิสถานจะขึ้นเบอร์ 1 แต่เพื่อนบ้านเราก็ไม่ได้ลดน้อยถอยลง ไม่กี่ปีที่ผ่านมา เมืองยอน ของประเทศพม่า โตผิดหูผิดตา สร้างความร่ำรวยให้หลายคน ในอดีตนั้นมีวันหนึ่งตำรวจได้จับกัญชาอัดปี๊บ ขนโดยสิบล้อ 12 คัน วิ่งเข้าไปที่ฐานทัพเรือสัตหีบ ซึ่งเป็นฐานทัพยาเสพติดในสมัยสงครามเวียดนาม การที่อเมริกาต้องการกลับมาใช้อู่ตะเภา แล้วจะขอใช้ท่าเรือสัตหีบ ตนได้กลิ่นว่างานเก่ามันจะหวนมา ในขณะที่อำนาจเก่ามันหวนคืนมา แล้วผู้มีบารมีนอกรัฐธรรมนูญหน้าเหลี่ยมไปนั่งคุยกับคิสซิงเจอร์ ตนเห็นแล้วชักหนาว
       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น