เพลงฉ่อยชาววัง

วันพุธที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2557

เสียงอ้อนวอนจากผู้มีใจเป็นธรรม รักชาติยิ่งชีวิต

การต่อสู้ครั้งนี้ เป็นอีกครั้ง ทียังไม่มีใครชนะเด็ดขาด ประเทศชาติเสียหายยับเยิน เพราะการไม่ยอมรับฟังเสียงประชาชนที่ต้องการประชาธิปไตยเต็มใบ ของฝ่ายอำมาตย์ชั่วบางคน ที่มีรากเหง้าหยั่งลืก มีผลประโยชน์จากกลุ่มทุนทีได้รับผลประโยชน์ร่วมกัน รวมทั้งทหารชั่วบางคนทีคอยรับเศษอาหารจากอำมาตย์ชั่วบางคนที่เเบ่งปันให้ อีกทั้งสื่อหลักบางสื่อ ทีรับใช้อำมาตย์ชั่วบางคนมายาวนาน เเลกกับผลประโยชน์ ที่ได้รับจากการโฆษณา เเละ จากด้านอื่นทีมองไม่เห็น

ประเทศชาติจะวังวนอยู่เเบบนี้ไปนานอีกเท่าไร?? ประเทศไทยจะเป็นยักษ์ใหญ่ในกลุ่มอาเชี่ยน ในสม้ยท่านนายกทักษิณ ชินวัตร ที่ทำให้ชาติไทยยืนผงาดมาเป็นเจ้าอาเซียน เเม้เเต่สิงคโปร์ ยังกลัว มาเลเชีย ย้งหวั่น คนไทยเเละลูกหลานไทยในอนาคต จะได้ลืมหูลืมตา หมดความยากจน อย่างสิงคโปร์ หรือ มาเลเซีย

อีกนานเท่าไร ถ้าอำมาตย์ชั่ว ไม่มาเจรจากับฝ่ายประชาธิปไตย ทีประชาชนต้องการ คงจะเป็นไปได้ยาก มีทางเดียวเท่านั้นทีฝ่ายประชาธิปไตยจะชนะได้ ต้องมีรัฐบาลทีกล้าหาญ ไม่กล้วที่จะสู้ ให้ถึงจุดหมายปลายทาง หวังว่าจะมีในอนาคต นอกจากนี้เเล้ว ก็ไม่มีทางทีจะฝ่าด่านอำมาตย์ชั่วบางคนเหล่านี้ได้ เพราะจะมีอำมาตย์ชั่วรุ่นใหม่มาเเทนที่ เเล้วเห็นผลประโยชน์อันมหาศาล คงอดไม่ได้ ประเทศไทยก็จะได้รับกรรมไปตลอดจนโลกเเตก

ขอให้คนรักประชาธิปไตย ภาวนาที่จะมีรัฐบาลที่กล้าหาญ ที่สามารถจัดการกับอำมาตย์ชั่วเหล่านี้ได้ ขอภาวนา ให้มันเกิดก่อนที่ประเทศไทยจะถูก ลาว เขมร พม่า เเซงหน้า


จากใจจริงเพื่อให้อำมาตย์ชั่วบางคน ได้โปรดเห็นใจประชาชนด้วย ขอกราบเท่านี้ เเทนพี่น้องคนไทยทั้งประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น