เพลงฉ่อยชาววัง

วันพุธที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2557

ใคร??? ผู้ใด??? ท่านใด??? จะรับผิดชอบ ที่ทำให้บ้านเมืองปั่นป่วน วุ่นวาย

 เศรษฐกิจ วอดวาย นักเรียน นักศึกษา ขาดการเรียน ประชาชน เป็นโรคจิต สถาบัน เสื่อมถอยลง ทุกอย่างในประเทศเสียหาย อำมาตย์ชั่วบางคน?? ทหารชั่วบางคน??? ทหารเเก่ที่ปลดเกษียณบ้าอำนาจ??? ราชนิกูลบางคน??? เเพทยชั่วบางคนที่รับใช้อำมาตย์ชั่ว สื่อชั่วบางสื่อ ที่รับใช้เผด็จการเเละอำมาตย์ช้ั่ว??? จะออกมารับผิดชอบ หรือ ว่าออกมาขอโทษประชาชนหรือ ??

อย่าหวังเลย สำหรับประเทศนี้ ถ้ายังไม่ได้เป็นประชาธิปไตยเต็มใบที่เเท้จริง คนจำพวกนี้ในบ้านเมืองยังมีอยู่มากมาย ความชั่วต่างๆ ที่เขากระทำเป็นเวลายาวนาน ไม่มีใครกล้าออกมาเผยความจริงในอดีต เเต่ปัจจุบันความจริงค่อยๆเผยออกมาให้ประชาชนได้รับรู้ เพราะ บ้านเมืองของเราค่อยๆเป็นระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข มิใช่ มีระบอบอำมาตย์ เป็นประมุข ที่เขียนรัฐธรรมนูญฉบับ ปี 50 ไว้อย่าวโจ่งเเจ้ง 

ขอให้คนรักประชาธิปไตย คนรุ่นใหม่ คนดีที่เเท้จริง ที่ทำเพื่อชาติ เพื่อส่วนรวม ไม่ใช่้เพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง ช่วยกันปกป้องระบอบประชาธิปไตย ถึงที่สุด จะไม่ยอมให้ระบอบเผด็จการทุกรูปเเบบ ไม่ว่าจะ เเบบ ศาลชั่ว เเบบ ปปช เเละอีกหลายองค์กร ที่อำมาตย์ชั่ว ได้เป็นคนตั้งขึ่นมา ขอให้พวกเราช่วยกัน นานาชาติ อยู่ข้างท่าน คนไทยทั้งประเทศอยู่ข้างท่าน เพื่อลูกหลานของเราในอนาคต ขอขอบคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น