เพลงฉ่อยชาววัง

วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2558

เรื่องนางเดียร์ สุภาพร มิตรอารักษ์ เขียนบทโดย นกหวีดไฮโซ

เรื่องนี้ยิ่งกว่านิยาย ช่อง 3 ... ตอน 3 เรื่องนางเดียร์ สุภาพร มิตรอารักษ์ สาวเสน่ห์แรง มีผัว 3 คน ต้องเลิกราหมด เพราะติดพนันงอมแงม สีกากี ดาวเงินมงกุฎครอบโดนไล่ออก ยังสุดมันส์ มีกิ๊กคนใหม่ ชื่อนายวสุ เอี่ยมละออ ชื่อเล่น "แก่น" คนเหนือ จาวเจียงใหม่ ที่อยู่ปัจจุบัน ชัยนาท พบรักกันในไลน์ "กลุ่มเรารักษ์ประชาธิปไตย" อาชีพเป็นช่างภาพ ทีวี ช่อง DNC 24 โดนรวบตัว มีส่วนร่วมด้วยการ เป็นเส้นทางผ่าน ของเงินค่าจ้างจาก เอนก ซานฟราน ถึงนางเดียร์


ความรักบนความตอแหล นางเดียร์ ไก่แก่แม่ปลาช่อน อายุ 49 ปี มีลูกติด 3 คน แต่งเรื่องหลอกพ่อหม้ายหนุ่มวัย 38 ปี ลูกติด 1 คน โดยนังเดียร์ ใช้ชื่อในไลน์ว่า มะขวิด หลอกว่าเป็นคนไทยในสหรัฐฯ อยู่ซานฟรานซิสโก เคยประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ ในต่างประเทศ มีอาการเลือดคลั่งในสมอง ต้องให้ยาละลายลิ้มเลือดตลอด ปวดหัวบ่อย เป็นลูกบุญธรรมนายเอนก ซานฟราน พักอยู่บ้านเดียวกัน เพราะนายเอนก ขณะที่นายวสุ อ้างเป็นลูกบุญธรรมนายเอนกเหมือนกัน เพราะพ่อเป็นเพื่อนนักเรียนเตรียมทหาร รุ่นที่ 11 ซึ่งเป็นรุ่นเดียวกัน ตอแหลพอกันทั้งคู่ เหมาะกัน เหมือนผีเน่ากับโลงผุ นายวสุเคย ตรวจสอบเรื่องนางเดียร์ กับนายเอนก ซึ่งยืนยันว่า นางเดียร์อยู่ที่บ้านจริง

นายวสุ สารภาพว่า เคยคุยกับนายเอนก ผ่านไลน์ส่วนตัว “Toy Sanfran เข้ามาพัวพัน กับแก๊งนี้ โดยเป็นเส้นทางผ่านเงินโอน จากนายเอนก 5 หมื่นบาท แต่อ้างไม่รู้เรื่อง เพราะเปิดบัญชีนี้เพื่อขาย “Cool Line Sticker” และมีผู้หญิงไม่ทราบชื่อ โทรมาบอกว่าโอนเงินเข้าผิดบัญชี ขอให้โอนกลับ ให้หักค่าเสียเวลาไว้ จำนวน 3 พันบาท

รออ่านตอน 4 นะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น