เพลงฉ่อยชาววัง

วันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ปตท. แถลงยันคนตระกูลชินฯ มีหุ้นใน ปตท.

ปตท. แถลงยันคนตระกูลชินฯ มีหุ้นใน ปตท.

ปตท. แถลงยันคนตระกูลชินฯ มีหุ้นใน ปตท. ตอกกลับ นพดล หลังออกมายืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสัมปทาน หรือหุ้นส่วนพลังงานทั้งใน และนอกประเทศ
หลังจากที่นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษาอดีตนายกรัฐมนตรี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ได้ออกมายืนยันว่า พ.ต.ท.ทักษิณ และครอบไม่มีหุ้นอยู่ใน บมจ. ปตท. ซึ่งหากใครมีหลักฐานมายืนยันจะยกหุ้นทั้งหมด พร้อมบริจาคอีก 10 ล้านนั้น
นพดล ปัทมะ, ปตท., ทักษิณถือหุ้นปตท.
ล่าสุดทางประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) นายไพรินทร์ ชูโชติถาวร ก็ได้ออกแถลงการว่า ในจำนวนหุ้น ปตท. ทั้งหมด 2,850 ล้านหุ้น มีคนในตระกูลชินวัตร ถือหุ้นของบริษัทอยู่ 0.002% ซึ่งปริมาณดังกล่าวไม่มีนัยเมื่อเทียบกับจำนวนผู้ถือหุ้น ปตท.ทั้งหมดกว่า 5 หมื่นราย
ซึ่งการออกมาแถลงข่าวดังกล่าว เนื่องจากในสื่อออนไลน์ตลอด 10วันที่ผ่านมา มีการบิดเบือนข้อมูลในการเสนอข่าว ดังนั้นเพื่อเป็นการนำข้อมูลจริงมาเปิดเผย และให้รับทราบข้อเท็จจริงไปในทิศทางเดียวกัน ทางบริษัทจึงได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวออกมา

***************************************************************************************************************************















*******************************************************************************
เผยแพร่เมื่อ 24 ก.ค. 2012
เสวนาระดมสมอง "แหล่งพลังงานไทย ประชาชนควรได้อะไร" พบกับ สว.รสนา โตสิตระกูล มล.กรกสิวัฒน์ เกษมศรี นายอิฐบูรณ์ อ้นวงษา นายชวลิต พิชาลัย รองอธิบดีกรมเชื้อเพลิงธรรมชาติ คุณสมลักษณ์ หุตานุวัตร(พิธีกรในวีดีโอ) นาย พิศิษฐ์ ลีลาวชิโรภาส รักษาการ ผุ้ว่าการ สตง (สำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน) และ นอ.วินัย เสวกวิ เป็นผู้ร่วมอภิปราย ณ ห้องประชุมสภาพัฒนาการเมือง ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ เริ่มถ่ายทอดสดเวลา 13.00-17.00น. ถ่ายทอดสดโดยFMTV ทีวีเพื่อมนุษยชาติ ๒๔ กค ๒๕๕๕



ปตท ปล้นประชาชนคนไทยจริงหรือ




หยุด !!! ปตท.ปล้นประเทศไทย ปล้นคนไทย




************************************


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น