เพลงฉ่อยชาววัง

วันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ขบวนการกราบกินของทักษิณ

ข้อมูลที่มาทั้งหมดเขียนโดยผู้ใช้เฟสบุ๊คนี้https://www.facebook.com/profile.php?id=100001281772473&fref=ts

รายละเอียดเกี่ยวกับเขาอยู่ท้าย ๆ บทความค่ะ

ระวัง!!!!!!! อ่านแล้วมีสติ
นายคนนี้อยู่สายงานนางรสนา โตสิตระกูล ที่ได้วางเอาไว้เพื่อทวงคืนพลังงานจากเอกชน มาเป็นของอำมาตย์ หนึ่งในนั้นคือ "สุรวิทย์ (ชื่อจริง สุภณ ชินบุตร)" ที่เคยเปิดเพจ "สมศักดิ์ รักเธอเสมอ"ที่แฝงตัวมาเป็นเสื้อแดง แต่ด่าทักษิณและเสื้อแดง แต่ตอนนี้เปลี่ยนมาเป็นเฟสอวตารอื่น
***************************************************************
ตอนที่ 1 ส่งรายชื่อให้ศัตรูผ่านการถวายฎีกา

“เอาความผิดพลาดในอดีตมาเป็นบทเรียน เพื่อที่จะเดินไปข้างหน้า” ตั้งแต่มีการต่อสู้ก่อรูปเป็นขบวนการคนเสื้อแดง ภายใต้การนำของทักษิณ คนเสื้อแดงเชื่อมาโดยตลอดว่าทักษิณกำลังต่อสู้กับเผด็จการอำมาตย์ ทักษิณคือผู้นำในการต่อสู้ของฝ่ายประชาธิปไตย แต่ทุกครั้งก็จบลงที่ความพ่ายแพ้ ความตายของคนเสื้อแดงและยิ่งครั้งสุดท้ายที่ถนนอักษะ คนเสื้อแดงตายและถูกไล่ล่าสูญเสียอย่างใหญ่หลวง ในขณะที่คุณทักษิณใช้วิธีการครอบงำรูปการจิตสำนึกของคนเสื้อแดง มีการอ้างบุญคุณที่ให้สามสิบบาทรักษาทุกโรค กองทุนหมู่บ้านฯลฯไม่เลิก คนเสื้อแดงจะขาดทักษิณไม่ได้ และจะต้องเอาทักษิณกลับมาบริหารประเทศเท่านั้นประชาชนจึงจะอยู่ดีกินดีขึ้นได้

แต่หากเรามีใจเป็นธรรม มองความจริงอย่างไม่มีอคติจะพบว่าที่ผ่านมา ทักษิณไม่ได้มีเจตนาที่จะต่อสู้กับเผด็จการอำมาตย์แต่อย่างใด ไม่มีเจตนาโค่นล้ม กำจัด และกวาดล้างศัตรูของประชาชนทิ้งไป เป็นการก่อรูปองค์กรเพื่อสร้างอำนาจเข้าไปต่อรองเพื่อหากินร่วมกันศัตรูของประชาชนให้ได้มากขึ้นกว่าเดิมเท่านั้น ผลประโยชน์ที่ทักษิณและกลุ่มก๊วนทักษิณคือปลายทางที่พวกเขาต้องการ ทักษิณกลัวการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างประเทศหรือที่เรียกกันว่าปฏิวัติประชาธิปไตยเสียด้วยซ้ำไป มีการส่งรายชื่อของคนเสื้อแดงให้ศัตรูของคนเสื้อแดงหลายครั้งอย่างจงใจ ซึ่งจะได้นำมาเรียบเรียงเพื่อให้คนเสื้อแดงหันมามองความเป็นจริง และพร้อมที่จะสร้างขบวนการต่อสู้ที่ต่อสู้เพื่อผลประโยชน์ของประชาชนอย่างแท้จริงต่อไป

ตอนที่1 ถวายฎีกา
ก่อนที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองพิพากษาเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2553 ยึดทรัพย์ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เป็นจำนวน 46,000ล้านบาท ก่อนจะตัดสินยึดทรัพย์5เดือน ในวันที่ 17 สิงหาคม 2552 ทักษิณ จึงได้วางแผนที่จะให้มีการขออภัยโทษคดีเซ็นต์ชื่อให้คุณหญิงอ้อไปซื้อที่ดินที่รัชดา ซึ่งเป็นดดีที่ต้องทำให้คุณทักษิณต้องหนีคดีไปต่างประเทศ หากเรายังจำกันได้ในช่วงนั้นมีการโปรโมทคุณงามความดีของคุณทักษิณอย่างหนัก นำโดยคุณวีระ มุสิกพงศ์และบรรดาแกนนำขั้นเทพครบทุกคน เพราะคุณทักษิณเริ่มจะมองเห็นแล้วว่าคดียึดทรัพย์ท่าจะไปไม่รอด แกนนำทุกส่วนล้วนต่างช่วยคุณทักษิณอย่างพร้อมเพียงระดมรายชื่อที่ถ่ายบัตรประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้านรวบรวมทั้งประเทศมาได้ 5ล้านรายชื่อ แต่นปช.คัดรายชื่อที่ซ้ำซ้อนและหลักฐานไม่ครบหักออกไปแล้วเหลือประมาณ 3.5ล้านรายชื่อ และระดมคนเสื้อแดงมาช่วยกันแบกหามรายชื่อเหล่านั้นเพื่อยื่นถวายฎีกา ท่ามกลางนักต่อสู้รุ่นเก่าหลายคนได้ตักเตือนแกนนำนปช.ว่าอย่างทำเช่นนี้ เพราะจะไม่มีผลในทางปฏิบัติและจะเป็นอันตรายต่อคนเสื้อแดงที่ลงชื่อเอง แต่ก็ไม่มีผลอะไรเพราะบรรดาแกนนำเสือหิวเหล่านั้นต้องการทำผลงานเพื่อเอาใจนายทุนใหญ่ แม้ผลที่จะตามมาคืออันตรายต่อประชาชนก็ตาม

หลังจากนั้นไม่นาน ก็มีการตั้งเวที ,เปิดโรงเรียนนปช.ปราศรัยทวงถามความคืบหน้าในการยื่นถวายฎีกาไปแล้วแทบทุกเวที “เมื่อไหร่กรมราชทัณท์จะตรวจรายชื่อเสร็จเสียที กรมราชทัณท์ไม่ทำงาน อู้งาน หรือจงใจที่จะทำให้เรื่องมันช้า” แต่เปล่าเลย ในความเป็นจริงแล้วเจ้าหน้าที่ทำงานอย่างหนักมีการตรวจหากลุ่มต่างๆในรายชื่อที่ส่งมา ใครเป็นแกน ใครมีลักษณะฮาร์ดคอ ซึ่งเจ้าหน้าที่ที่ทำงานอย่างหนักนี้คือเจ้าหน้าที่ในส่วนงานกอ.รมนต่างหาก หากพิจารณาอย่างมีเหตุและผลการส่งรายชื่อคนเสื้อแดงให้ศัตรูในครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องบังเอิญเป็นการจงใจที่จะเอารายชื่อคนเสื้อแดงให้ศัตรูเพราะไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่จะมารองรับกับความเชื่อที่ว่าถวายฎีกาไปแล้วทักษิณจะพ้นผิด

การหมายหัวคนเสื้อแดงจึงเริ่มขึ้น รู้กลุ่ม รู้โซนที่อยู่ รู้แกนนำในพื้นที่ จากที่ไม่มีข้อมูล ก็เริ่มมีข้อมูลจากการถวายฎีกาครั้งนั้นนั่นเองไงครับ




ขบวนการกราบกินของทักษิณ ส่งรายชื่อคนเสื้อแดงให้ศัตรู(ตอนที่ 2)

“เอาความผิดพลาดในอดีตมาเป็นบทเรียน เพื่อที่จะเดินไปข้างหน้า” ภายหลังจากที่กอ.รมนได้รายชื่อคนเสื้อแดงแทบทั้งหมดผ่านการถวายฎีกา กอ.รมนเองก็ประสบปัญหาคือข้อมูลไม่เป็นระบบ จะต้องจัดทำข้อมูลใหม่คือจะต้องคีย์รายชื่อทั้งหมด3.5ล้านรายชื่อเพื่อเป็นฐานข้อมูล บางข้อมูลไม่ครบถ้วน ถ่ายเอกสารไม่ชัดบ้าง อำมาตย์จึงได้วางแผนใหม่เพื่อให้ฐานข้อมูลของคนเสื้อแดงเป็นระบบ จึงได้มีการสั่งการลงมาที่แกนนำของคนเสื้อแดงที่อำมาตย์สั่งได้ให้จัดทำข้อมูลของคนเสื้อแดงให้เป็นระบบจึงเป็นที่มาของการทำ”บัตรนปช.”

อะไรที่จะเป็นแรงจูงใจให้คนเสื้อแดงทำบัตรนปช.ได้??? เพราะมีคนเสื้อแดงบางส่วนเกรงว่าจะเกิดอันตรายกับตัวเองในภายหลัง แกนนำนปช.จึงประกาศบนเวทีว่าใครที่ทำบัตรนปช.จะได้รับสิทธิ์พิเศษมากมายเช่นหากเกิดการบาดเจ็บหรือล้มตายอันเนื่องมาจากการชุมนุมคนที่มีบัตรนปช.ก็จะได้รับเงินชดเชย เยียวยา เรียกว่ายิ่งกว่าทำประกันชีวิตเสียอีกเพราะได้เป็นพวกเดียวกันกับนายใหญ่อย่างเต็มตัว และอีกเหตุผลนึงที่แกนนำประกาศให้คนเสื้อแดงเข้ามาทำบัตรนปช.ให้มากที่สุดก็คือ แกนนำอ้างว่าในการชุมนุมที่ราชดำเนินและที่ราชประสงค์มีสายของทหารปะปนเข้ามามากเหลือเกิน จำเป็นต้องมีบัตรนปช.เพราะจะได้แยกแยะว่าใครเป็นคนเสื้อแดงตัวจริง ผลปรากฎว่าสายของทหารแห่ไปทำบัตรนปช.กันเพียบ สายของทหารมีบัตรนปช.กันทุกคน


ผลจากการที่ทำบัตรนปช.ทำให้ฐานข้อมูลคนเสื้อแดงของกอ.รมนเป็นไฟล์คอมพิวเตอร์ สามารถเข้าถึงความเป็นจริงมากที่สุด ทั้งชื่อที่ถูกต้อง หมายเลขบัตรประชาชน รูปถ่ายตัวจริงปัจจุบัน ที่อยู่ ภายหลังจากการถูกสลายที่ราชประสงค์คนเสื้อแดงจำนวนมากกลับเข้าบ้านไม่ได้เมียโทรมาบอกว่าทหารมารอที่บ้านแล้ว เคยมีคนประมาณไว้ว่าข้อมูลของศัตรูดีๆอย่างนี้หากซื้อ-ขายข้อมูลกันควรจะจ่ายกันที่เท่าไหร่??? เราเองก็ไม่ทราบหรอกว่าใครเป็นคนที่ได้ แต่คนที่สูญเสียก็คือคนเสื้อแดงอย่างแน่นอน แม้กระทั่งจะถูกปราบในปี2553แล้ว แต่ขบวนการกราบกินรวบรวมรายชื่อของคนเสื้อแดงให้ศัตรูก็ยังไม่หยุดแม้จะมีการทักท้วงอย่างหนักถึงกับด่าทอกันที่เต็นท์ทำบัตรก็ยังเคยมีมาแล้ว แต่ก็ยังมีการทำบัตรนปช.อย่างไม่ขาด ไม่ว่าจะมีการชุมนุมที่ใดก็ตามมีการตั้งเต๊นท์ทำบัตรถ่ายรูป เก็บค่าทำบัตร50 บาทบ้าง 100บาทบ้างและเงินที่ได้จากค่าทำบัตรก็ไม่รู้ว่าเอาไปทำอะไร ไม่เคยมีการชี้แจงจากแกนนำหาแดกแต่อย่างใด

ผลของการมีบัตรนปช.อีกอย่างที่เห็นได้ชัดเจนอีกครั้งก็คือ เมื่อมีการชุมนุมกปปส. การ์ดของกปปส.หากตรวจพบว่าคนที่เข้าใกล้มีบัตรนปช.ก็จะถูกทำร้าย ฆ่าทิ้ง ตายไปไม่น้อยเช่นกัน ศพที่ถูกลอยน้ำใส่เสื้อกปปส.มีนกหวีดห้อย แท้ที่จริงแล้วก็คือศพของคนเสื้อแดงที่ถูกจับได้นั่นเอง บัตรนปช.นี้จึงเป็น”บัตรมรณะ”โดยแท้ และคนที่มีบัตรนปช.ที่บาดเจ็บหรือล้มตายก็ไม่เคยได้รับเงินชดเชยอะไรตามที่แกนนำนปช.เคยประกาศไว้แต่อย่างใด แกนนำนปช.ปัดตูดเหมือนไม่ได้พูดอย่างไร้ความรับผิดชอบ เหมือนเดิม






ขบวนการกราบกินของทักษิณ ส่งรายชื่อคนเสื้อแดงให้ศัตรู(ตอนที่ 3)

“งานปฏิวัติประชาธิปไตยของประชาชน จะต้องทำบัญชีของศัตรู ไม่ใช่ทำบัญชีของฝ่ายตัวเองเพื่อส่งให้ศัตรูเหมือนที่ฝ่ายกราบกินทำมาโดยตลอด”

“เอาความผิดพลาดในอดีตมาเป็นบทเรียน เพื่อที่จะเดินไปข้างหน้า” หลังจากที่อำมาตย์ได้ข้อมูลคนเสื้อแดงผ่านการถวายฎีกา และข้อมูลที่จัดอย่างเป็นระบบสามารถนำไปใช้ได้ทันทีผ่านการทำบัตรนปช.แล้วฐานข้อมูลเรียกว่าแทบจะสมบูรณ์แล้ว แต่สิ่งที่อำมาตย์ประสบปัญหาอีกอย่างก็คือ ยังมีคนเสื้อแดงที่เคลื่อนไหวที่พยายามต่อสู้ทุกรูปแบบปะปนอยู่กับขบวนการของนปช. ข้อมูลที่มีอยู่ไม่สามารถแยกแยะได้ว่าใคร? กลุ่มใดอยู่ในลักษณะที่เป็นฮาร์ดคอพร้อมที่จะตอบโต้กับอำมาตย์ในรูปแบบการใช้กองกำลังบ้าง

ในขณะที่คนเสื้อแดงเป็นผู้ถูกกระทำมาโดยตลอด ตั้งแต่การถูกล้อมฆ่าที่ราชดำเนิน-ราชประสงค์สูญเสียอย่างหนัก บางคนสูญเสียคนในครอบครัว บางกลุ่มสูญเสียเพื่อนร่วมอุดมการณ์ การกระทำที่ชั่วช้าของฝ่ายอำมาตย์ตั้งแต่ในอดีตจนกระทั่งมีม๊อบกปปส. การพยายามเข้าไปล้อมฆ่าคนเสื้อแดงที่สนามกีฬาราชมังคลาฯ ซึ่งในตอนนั้นหากแกนนำคนเสื้อแดงไม่ยุติการชุมนุมคาดว่าจะมีคนเสื้อแดงตายในสนามกีฬาเป็นจำนวนมาก เพราะแกนนำคนเสื้อแดงนปช.ไม่มีองค์ความรู้ในด้านการรุกหรือต้านยันด้วยกองกำลังแกนนำนปช.มีความประสงค์แค่ได้ทำกิจกรรมเพื่อจะได้วางบิลไปเบิกนายใหญ่เท่านั้น ความไม่ชัดเจนของทักษิณที่ต้องการเอาแค่มวลชนมาข่มขู่อำมาตย์เพื่อต่อรองในการหาผลประโยชน์ไม่มีเจตนาที่จะกำจัดอำมาตย์แต่อย่างใด จึงเกิดความสูญเสียอย่างต่อเนื่องและมากมาย จึงมีมวลชนบางกลุ่มมองเห็นว่าไม่มีทางที่จะชนะหรือรับมือการล้อมฆ่าได้เลยหากประชาชนไม่ลุกขึ้นสู้ทุกรูปแบบ

หลังจากความย่อยยับของนปช.ที่สนามกีฬาราชมังคลาฯอย่างหมดท่า จึงมีตัวตั้งตัวตีเป็นอีกหน้านึงของทักษิณเพื่อไม่ให้มวลชนแตกออกไปร่วมกับแนวทางอื่น จึงก่อรูปองค์กรเพื่อต่อสู้ทุกรูปแบบขึ้นในนามอพปช.โดยมีแรมโบ้ สุภรณ์ อัตถาวงศ์เป็นหน้าเสื่อแสดงละครไม่เอานปช.เพราะนปช.อ่อนแอเหลือเกิน แต่ในความจริงแล้วก็เบิกเงินจากนายคนเดียวกันเพียงแต่เล่นคนละบทบาทเพื่อต้อนมวลชนให้อยู่ในมุ้งของทักษิณ เหมือนมีทางออกให้ฮาร์ดคอคนเสื้อแดงต่างหลั่งไหลเข้าสมัครเป็นสมาชิกกลุ่มอพปช.อย่างล้มหลาม ในวันที่23 กุมภาพันธ์ 2557 ในขณะที่นปช.ประกาศลั่นกลองรบที่โคราช กลุ่มแดงฮาร์ดคอที่ไม่พอใจแนวทางการเคลื่อนไหวของนปช.ที่พามวลชนตายซ้ำซาก พ่ายแพ้มาโดยตลอดก็เปิดรับสมัครฮาร์ดคอเป็นวันแรกที่จังหวัดมหาสารคามเช่นกัน ฮาร์อคอคนเสื้อแดงของจังหวัดมหาสารคามเข้าสมัครวันเดียวได้ครบ1หมื่นคน โดยมีเป้าหมายจะรวบรวมให้ได้จังหวัดละ1หมื่นคนรวมทั้งประเทศแล้วไม่ต่ำกว่า2แสนคน อพปช.ของแรมโบ้จึงคึกคักเป็นอย่างมากโดยหารู้ไม่ว่าวิธีการเช่นนี้จะนำไปสู่ความตายความเดือดร้อนให้ตนเองในภายหลัง เพราะการเข้าต่อสู้ในขบวนการของทักษิณไม่ว่าจะอยู่ในรูปแบบใดองค์กรใดก็ตามก็ไม่เคยบอกจุดหมายปลายทางอย่างเป็นรูปธรรมที่ชัดเจน ใช้คำว่าประชาธิปไตยกลวงๆเพื่อหลอกให้ประชาชนเข้ามาร่วมเท่านั้น ประชาธิปไตยทางด้านเศรษฐกิจจะเอาอย่างไร? สมบัติที่มันควรเป็นของคนไทยร่วมกันที่ถูกศัตรูของประชาชนปล้นชิงไปจะเอาอย่างไร? บ่อน้ำมันที่มีอยู่มากมายแต่คนไทยกลับยากจนจะทำอย่างไร? จุดนี้ต่างหากที่เป็นจุดอ่อนของขบวนการของทักษิณ แม้จะมีคนจำนวนมากเข้าร่วมก็หาเป็นพลังที่แท้จริงไม่ “สู้ชนะแล้วประชาชนจะได้อะไร” ตรงนี้ขบวนการของทักษิณปกปิดประชาชนมาโดยตลอด

มีการปล่อยข่าวกันในหมู่ฮาร์ดคอด้วยกันเองว่า จะมีอาวุธจากประเทศเพื่อนบ้านที่ทักษิณแอบให้การสนับสนุนจะส่งมาให้กลุ่มฮาร์ดคอสายแรมโบ้ ชูพงษ์ ถี่ถ้วนปล่อยข่าวว่าอเมริกาจะแจกจอบแจกเสียม สุรชัย แซ่ด่านบอกว่าโลกล้อมประเทศแล้วเพราะประเทศไทยเป็นโซ่แห่งทุนนิยมโลกนาวิกโยธินอเมริกามาลอยเรือพร้อมที่จะเข้าช่วยคนเสื้อแดงล้างอำมาตย์ไทย5พันนาย คฑาวุธปล่อยข่าวว่าอำมาตย์ไทยไม่มีที่จะยืนแล้ว ทั้งๆที่ในความจริงทหารของอำมาตย์ตั้งบังเกอร์ทั่วกรุงเทพ ม๊อบกปปส.ทำร้ายประชาชนและจนท.ตำรวจอย่างบ้าคลั่งรัฐบาลรักษาการซึ่งเมื่อครั้งเป็นรัฐบาลเต็มตัวก็คลานเข้าหาทหารจนเข่าด้าน ประเคนผลประโยชน์ทุกอย่างให้ทหารก็ยิ่งไร้น้ำยากว่าเดิมหนักเข้าไปอีก อำนาจรัฐบาลไม่สามารถควบคุมอำนาจที่ซ้อนรัฐของอำมาตย์ได้ หัวหอกแนวหน้าของฮาร์ดคอตัวจริงเสียงจริงฝ่ายเสื้อแดงเริ่มถูกหน่วยพิเศษของทหารเข้าทำลาย ไม่สามารถปฏิบัติการอะไรได้และต้องหนีตายไปในที่สุด

การชุมนุมที่อักษะจึงไร้หัวหอกที่เป็นนักรบตัวจริงคุ้มครอง ทหารของอำมาตย์จึงเข้าสลายได้อย่างง่ายดายโดยใช้กองกำลังไม่กี่พันนาย ในส่วนกองกำลังของเสี่ยที่สุรชัย แซ่ด่านบอกว่าจะมาช่วยคนเสื้อแดง3หมื่นนายหายหัวเกลี้ยง... เพราะมีการตกลงกันไว้ก่อนแล้ว เอาแค่จะปกป้องบ้านของศักดินาน้อยที่อยู่แถวถนนอักษะก็แทบจะไม่ไหวเรียกว่า ไม่มีห่าอะไรแต่คนเสื้อแดงปั้นเรื่องมาหลอกกันเอง ระหว่างเข้าสลายที่อักษะมีการปะทะกันหลายจุดการ์ดคนเสื้อแดงถูกฆ่าตายในที่ถนนอักษะไปไม่น้อยหลายสิบศพ แกนนำคนเสื้อแดงที่ถูกหลอกให้เข้าประชุมแล้วถูกควบคุมตัวกันอย่างพร้อมเพียงทั้งๆที่ความจริงแล้วไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่แกนนำนปช.จะเข้าไปเจรจากับกบฎประยุทธ์ ที่จริงแล้วแกนนำไม่ได้ถูกทหารหลอกเข้าไปให้โดนจับ แต่คนเสื้อแดงที่เข้าร่วมและคนเสื้อแดงทั้งโลกต่างหาก ที่ถูกพวกเขาสุมหัวกันหลอกลวง

ภายหลังอักษะแตกการไล่จับแกนนำแดงก็ทำไปอย่างง่ายดายเพราะมีการวางแผนหาข่าวไว้แล้วเป็นอย่างดี ภาพของแรมโบ้ถูกจับแล้วภาพแรมโบ้เปลี่ยนมาเป็นสาบานว่าจะไม่ยุ่งการเมืองและภาพแรมโบ้จับไม้จับมือยิ้มแย้มชื่นมื่นกับทหารส่งสัญญานว่าฮาร์ดคอที่ไปลงชื่อไว้กับแรมโบ้ท่าจะเดือดร้อนแน่ แล้วก็จริงอย่างที่คิดหลังจากนั้นไม่นานฮาร์ดคอเสื้อแดงต่างอยู่บ้านกันไม่ได้ที่หนีไม่ทันก็ถูกจับตัวไปซ้อม-ทรมานเพื่อให้เปิดเผยเครือข่ายที่เหลืออยู่ บ้าน ที่อยู่ เครือข่ายกลุ่ม แม่นยิ่งกว่าจับวางเพราะข้อมูลฮาร์ดคอเหล่านั้นมาจากแรมโบ้ที่พวกเขาแห่ไปสมัครไว้กับแรมโบ้นั่นเอง

อีกส่วนหนึ่งของกลุ่มฮาร์ดคอที่ถูกส่งรายชื่อให้อำมาตย์ก็คือมาจากสายของเมย์อียู ก่อนอื่นต้องบอกว่าเมย์อียูคือสายของทักษิณเป็นคนที่ทักษิณไว้วางใจให้นำเงินมาจ่ายเงินเยียวยาให้ผู้ต้องขังคนเสื้อแดงที่อยู่ในระหว่างการติดคุก หากใครคิดว่าเมย์อียูไม่ใช่สายของทักษิณคิดว่าเมย์อียูคิดเองทำเองก็ถือว่าน่าสมเพชเวทนา มีฮาร์ดคอจำนวนไม่น้อยที่ยังหลับหนีตั้งแต่หลังถูกสลายที่ราชประสงค์ในปี53 ซึ่งคนเหล่านั้นก็ได้รับการช่วยเหลือผ่านเมย์อียูทั้งที่ยังหลบหนีอยู่ในประเทศและต่างประเทศ เมย์อียูจึงไม่ได้ทำงานช่วยเหลือผู้ต้องขังเพียงอย่างเดียว และผู้ที่หลบหนีเหล่านั้นก็ยังหวังที่จะได้ลุกขึ้นสู้กับอำมาตย์ด้วยความหวังว่าทักษิณจะสู้นั่นเอง

ประยุทธ์ จันทรโอชาประกาศยึดอำนาจการปกครองในวันที่ 22 พฤษภาคม 2557 แต่ตัวเมย์อียูได้เดินทางออกไปนอกประเทศไปแล้วตั้งแต่ก่อนรัฐประหารประมาณ3สัปดาห์ แล้วเพราะเหตุใดจึงไม่ยอมให้ลูกน้องคนสนิทคือน้องเปิ้ลหลบหนีออกจากที่พัก จนกระทั่งถูกทหารเข้าค้นบ้านและถูกจับในวันที่ 27 พฤษภาคม 2557 และสิ่งสำคัญที่สุดที่ถูกทหารเอาไปได้นอกจากรายชื่อผู้ต้องขังที่จ่ายเงินเยียวยาก็คือบัญชีรายชื่อของกลุ่มฮาร์ดคอที่ยังหลบหนีทั้งที่อยู่ในประเทศและต่างประเทศ ทำไมจึงไม่ทำลายสิ่งเหล่านี้เสียก่อนที่จะถูกยึดไป(ประเด็นนี้เราไม่ได้กล่าวหาน้องเปิ้ล และเชื่อว่าน้องเปิ้ลเป็นเพียงผู้ที่ทำตามคำสั่งของผู้ใหญ่เท่านั้น)

บัญชีรายชื่อฮาร์ดคอของคนเสื้อแดงทั้งจากแรมโบ้และเมย์อียูถือว่าเป็นการส่งให้ทหารอย่างเป็นกอบเป็นกำมากที่สุด เครือข่ายที่ปฏิบัติงานและเตรียมปฏิบัติงานแทบทุกระดับ ททหารของอำมาตย์จึงรู้หมดและหลังจากนั้นไม่นานก็ถูกเข้าทำลาย ทั้งที่เป็นวินมอเตอร์ไซด์และที่หลบซ่อนตามบ้านเช่าต่างๆแม้แต่เครือข่ายที่อยู่ต่างประเทศก็ถูกทหารของอำมาตย์เข้าแทรกซึมหาข้อมูล ในฝ่ายปฏิวัติประชาธิปไตยของประชาชนถือว่า การลงชื่อทำบัญชีคนเสื้อแดงเป็นการทำงานที่ไร้เดียงสาอย่างที่สุดเพราะมันไม่ได้เกิดขึ้นจากอุดมการณ์ของการต่อสู้ทางชนชั้น พวกเขาไม่รู้ด้วยซ้ำไปว่า”ชัยชนะของประชาชนคืออะไร” ชนชั้นไหนคือศัตรู ชนชั้นไหนคือมิตร ลักษณะของมิตรและศัตรูเป็นอย่างไร ตนเองยืนของตนเองอยู่จุดไหน จุดหมายปลายของชัยชนะหน้าตาสังคมใหม่เป็นอย่างไรไม่เคยคิดหาคำตอบ ไม่เคยเรียนรู้ ใช้เจตนาเพียงอย่างเดียวของฮาร์ดคอเสื้อแดง จึงจบลงด้วยการถูกอุ้มฆ่าหายไปอย่างไร้ร่องรอยและหนีตายกันเป็นจำนวนมาก

ที่กล่าวมาทั้งหมดนี้เรามิได้ตำหนินักสู้ผู้มีใจต่อสู้และเสียสละเหล่านั้น เพียงแต่การต่อสู้นั้นมันจำเป็นต้องใช้จุดยืนที่ยืนอยู่บนผลประโยชน์ของชนชั้นประชาชนผู้ถูกกระทำ ไม่ใช่จุดยืนที่ผลประโยชน์ของชนชั้นทุนกราบกิน และจำเป็นต้องใช้องค์ความรู้เป็นอย่างมากเพื่อสร้างองค์กรต่อสู้ที่นำไปสู่เป้าหมายหลักปลายทางเป็นของประชาชน งานปฏิวัติคืองานเปลี่ยนโครงสร้างประเทศทุกด้าน การเมือง เศรษฐกิจ สังคม จำเป็นต้องมีหลายเครื่องมือ ไม่ใช่มีเพียงเจตนาแต่ขาดองค์ความรู้หรือมีแต่วิธีการฮาร์ดคอเท่านั้น

ขอคารวะนักสู้ที่สูญเสียและท่านที่กำลังต่อสู้ทุกคน หวังว่าเราจะได้ต่อสู้ร่วมกันที่ปลายทางเพื่อผลประโยชน์ของประชาชนเท่านั้น





ขบวนการกราบกินของทักษิณ ส่งรายชื่อคนเสื้อแดงให้ศัตรู(ตอนที่ 4)
“เอาความผิดพลาดในอดีตมาเป็นบทเรียน เพื่อที่จะเดินไปข้างหน้า” ในขบวนการการต่อสู้ของประชาชนที่มีหลายขบวน แต่ขบวนของทักษิณเป็นขบวนการที่ใหญ่ที่สุด เพราะทักษิณต้องการจะรวบทุกขบวนไว้อยู่ในการควบคุมเพื่อต่อรองกับชนชั้นศักดินาไว้ให้มากที่สุดนั่นเอง แต่จากการที่ศักดินาและกลุ่มทักษิณสามารถตกลงเจรจาพูดคุยกันได้และทุกครั้งที่มีการปะทะความสูญเสียจึงเกิดขึ้นกับฝ่ายประชาชนเพราะขบวนของทักษิณไม่มีเจตนาที่จะต่อสู้เพื่อโค่นล้มจริง เป็นการสร้างขบวนเพื่อจะได้ต่อรองในการแสวงหาผลประโยชน์เท่านั้น ขบวนที่ฝ่ายศักดินากลัวมากที่สุดจากที่เคยต่อสู้กันมาแล้วในอดีตกลัวมากกว่าขบวนการของนปช.ของทักษิณก็คือ ขบวนการของพรรคคอมมิวนิสต์ในอดีตเพราะเคยต่อสู้กันมาจนเกือบที่จะโค่นล้นกันได้นั่นเอง

ฝ่ายศักดินากลัวขบวนการของพรรคคอมมิวนิสต์มากที่สุด ถึงขนาดยอมทุ่มงบประมาณมหาศาลซื้อตัวอดีตนักต่อสู้พรรคคอมมิวนิสต์ในอดีตเข้าสังกัดและทุกคนที่เข้าสังกัดผรท.รอ.ก็ได้รับผลประโยชน์อย่างสมใจ เราจึงเห็นประเทศไทยเป็นประเทศเดียวในโลกที่พรรคคอมมิวนิสต์แห่งประเทศไทยออกมาปกป้องชนชั้นศักดินา(ผรท.รอ.) แต่ก็มีอดีตพรรคคอมมิวนิสต์เป็นส่วนใหญ่ยังต่อสู้ในรูปแบบเป็นแนวร่วมขบวนกับคนเสื้อแดงนปช. หรือสร้างเป็นอีกขบวนซ้อนอยู่ในขบวนการของคนเสื้อแดง จากที่เคยต่อสู้กันมาในรูปแบบการจับอาวุธลุกขึ้นสู้พร้อมกันทั่วประเทศ และบรรดานักต่อสู้ของพรรคคอมมิวนิสต์ที่ต่อสู้ จะมีทฤษฎีการต่อสู้ มีความรู้ มีวินัย มีจุดหมายเพื่อกำจัดชนชั้นศักดินา มีการสร้างสังคมใหม่ที่ไม่เอาระบอบทุนนิยมผูกขาด เป็นที่หวาดระแวงของชนชั้นศักดินาและชนชั้นทุนเป็นอย่างที่สุด การควานหาคนกลุ่มนี้จึงเกิดขึ้น

ชนชั้นศักดินาจึงวางแผนร่วมกับรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ออกตามหาศัตรูของศักดินาและชนชั้นทุนที่เป็นอดีตพรรคคอมมิวนิสต์โดยมีมติเมื่อเดือนกันยาน 2556 ให้อดีตสมาชิกพคท.ทั่วประเทศให้มารับเงินเยียวยาตามมติที่ 66/23 ให้ออกมารับเงินคนละ 225,000บาท โดยเปิดให้บุคคลที่ยังมีชีวิตอยู่หรือบุตร-ธิดาสามารถมายื่นรับเงินดังกล่าวได้ มีการจัดทีมออกตามหาอดีตพคท. ที่ยังมีการเคลื่อนไหวที่กลายเป็นแนวร่วมของคนเสื้อแดงให้ออกมารับเงินให้มากที่สุด เช่นไปในนามทีมหมู่บ้านเสื้อแดงซึ่งมีนายศักดิ์ชัย พรหมโทรับงานตามหาอดีตพคท.ให้ปรากฎตัวตามหมู่บ้านเสื้อแดงทั่วประเทศ

มีอดีตพคท.เป็นจำนวนมากเชื่อข่าวนี้เพราะมีการจ่ายเงินในกลุ่มแรกจริง(ส่วนใหญ่ที่ได้รับเงินในกลุ่มแรกเป็นพคท.ฝ่ายรอ.) ฝ่ายพคท.ที่เหลือจึงอยากจะได้รับเงินส่วนนี้บ้างจึงเข้ามาลงชื่อเพื่อขอรับเงินเป็นจำนวนมาก มีการเรียกเก็บเงิน-โกงเงินค่าวิ่งเต้นเพื่อให้ได้รับเงินจำนวนนี้กันอย่างมากมาย และด่านสุดท้ายก่อนที่จะเข้าไปถึงมือของฝ่ายความมั่นคงกอ.รมนส่วนกลาง ขบวนการกราบกินของทักษิณที่นำโดยอดีตสหายเก่าแต่ขายวิญญานไปรับใช้ชนชั้นทุนแล้วเช่น สหายจาตุรงค์ ฉายแสง สหายภูมิ ธรรมเวชชัย สหายเกรียงกมล เลาหไพโรจน์ สหายพิชิต ลิขิตกิจสมบูรณ์ฯลฯซึ่งเป็นอดีตสหายทีมงานของวอร์รูมพรรคเพื่อไทยและอดีตพรรคคอมมิวนิสต์อีกหลายคน ก็อาสาคัดกรองรายชื่อที่ได้มาเพื่อส่งต่อให้กอ.รมน

แต่สหายผู้โง่เขลาเหล่านี้หารู้ไม่ว่า พวกเขากำลังคัดรายชื่อมิตรสหายคนที่เคยปฏิบัติการร่วมต่อสู้ในอดีตสายคนเสื้อแดงส่งไปให้ชนชั้นศักดินา หลังจากที่ม๊อบอักษะแตกสหายเหล่านี้จึงซวยไปอย่างช่วยไม่ได้ ถูกไล่ล่าถูกจับไปหลายคนโดยเฉพาะเขตงาน 444 ที่บังอาจประกาศสนับสนุนนปช.ให้ต่อสู้ทุกรูปแบบ เรียกว่าอดีตสหายเสียหายยับเยินกันเลยทีเดียว เงินก็ไม่ได้แต่ถูกไล่ล่ายิ่งซ้ำเติมประชาชนเข้าไปอีก

จบตอนที่ 4
ผู้เขียนไม่สามารถเขียนตอนที่5ได้ ตอน”ทักษิณหักหลังกลุ่มขอนแก่นโมเดล” แม้จะมีหลักฐานชัดเจนหลายอย่างที่แสดงให้เห็นว่าคุณทักษิณติดต่อโดยตรงกับคนกลุ่มนี้จริง แต่เนื่องจากยังเป็นคดีอาจจะเกิดความเสียหายต่อผู้ต้องหาที่หลงเป็นเหยื่อได้ จึงไม่ขอเขียนในตอนนี้และขอจบ “ขบวนการกราบกินของทักษิณ ส่งรายชื่อคนเสื้อแดงให้ศัตรู” ไว้เพียงเท่านี้ 
ใครกันแน่หักหลังขอนแก่นโมเดล

จริงๆแล้วไม่อยากโพสกระทู้นี้เลย แต่ด้วยการกระทำที่สุดระยำของลูกสมุนหมารับใช้ของคุณทักษิณ ที่ขณะนี้ยังหลบอยู่ในประเทศเพื่อนบ้าน จึงจำเป็นต้องแสดงหลักฐานนี้ออกมา

ภาพเหล่านี้ถ่ายมาได้จากโทรศัพท์ของมีชัย หนึ่งในผู้ต้องหาขอนแก่นโมเดล ทักษิณสัมพันธ์กับกลุ่มนี้อย่างแน่นอน หลักฐานที่มัดดิ้นไม่หลุดคือหมายเลขโทรศัพท์ +971559000111 เป็นหมายเลขของทักษิณอย่างแน่นอน มีหลักฐานยืนยันว่าเคยมีคนโทรเข้าเบอร์นี้แล้วทักษิณรับสาย หรือกลุ่มที่ติดต่อกับทักษิณทางไลด์จะทราบดีว่าเป็นเบอร์ของทักษิณจริง

มีคนโพสภาพเหล่านี้โดยใช้ชื่อทางเฟสบุ๊คว่า "กูเอง เสมา" ไม่และหลังจากนั้นไม่นานเพจนี้ก็ถูกปิด แต่บังเอิญมีคนแค๊ปภาพพวกนี้ไว้ได้ หลักฐานอีกอย่างหนึ่งที่ยืนยันได้เป็นอย่างดีคือ มวลชนที่ยังเดินทางไปไม่ถึงอีกหลายกลุ่ม แต่กลุ่มขอนแก่นโมเดลถูกจับเสียก่อน พวกเขาจึงรอดการถูกจับ คนเหล่านั้นจะอธิบายได้เป็นอย่างดีว่าใครกันแน่ที่หักหลังขอนแก่นโมเดล ทำไมฝ่ายทหารของศักดินาจึงจะลงโทษขอนแก่นโมเดลอย่างรุนแรงถึงกับจะประหารชีวิต เพราะเขารู้ความสัมพันธ์ของคนกลุ่มนี้กับทักษิณนั่นเอง

แม้วคุณกระทำกับคนที่เขาต่อสู้เพื่อคุณ "ฆ่าทหารของตัวเองเพื่อเอาใจศัตรู" แล้วคุณยังโยนความผิดทั้งหมดมาให้ผม ทั้งๆที่ผมไม่เคยไปเกี่ยวข้องอะไรเลย มันจะไม่ง่ายไปหรอกหรือ??? แต่อย่างน้อยที่สุดผมก็รู้ว่าคุณมันชั่วมันเลวกว่าที่ผมคิดไว้มาก

บอกแล้วว่าผมชอบเตะเจ้าของหมา มากกว่าเตะหมา ยังมีทีเด็ดที่คุณแม้วจะคาดไม่ถึงอย่างแน่นอน


ไม่เห็นมียูเอ็นออกมาช่วยประชาชนปาเลสไตสักตัว นักสิทธิมนุษยชนหายหัวหมด อเมริกาที่บอกว่าเป็นประเทศที่เคารพเสรีภาพ หุบปากเงียบ มีแต่ขบวนการเสรีไทยของไอ้แม้วยังหลอกลวงคนเสื้อแดงว่า โลกล้อมประเทศ ยูเอ็นและอเมริกากำลังจะช่วยคนเสื้อแดง ควาย

โธ่ ล้อมแดกสิไม่ว่า




เสรีไทยของทักษิณ เล่นสกปรกปกป้องบ่อน้ำมันให้นาย(ตอนที่ 2)



เสรีไทยของทักษิณ เล่นสกปรกปกป้องบ่อน้ำมันให้นาย(ตอนที่ 2)

การที่สมุนของแม้วและกลุ่มทุนน้ำมันอเมริกา(วูดไซด์นปช.USA และCIAตัวพ่อ ดร.ริชาร์ด)ใช้เสรีไทยโจมตีกลุ่มที่พูดเรื่องผลประโยชน์ของประชาชนซึ่งมีกลุ่ม How Toนำเสนอ โดยใช้วิธีปั้นน้ำเป็นตัว ยัดข้อหาต่างๆใส่ร้ายป้ายสีให้ ในขณะที่การนำขบวนของแม้วมีปัญหา สำหรับคนเสื้อแดงที่ปัญญาสว่างแม้วเป็นได้แค่”ไอ้คนทรยศ”นับตั้งแต่ออกพรบ.เหมาเข่งแล้วหายหัวไม่กล้าสู้หน้าความจริงที่ตลอดเวลาตัวเขาเองได้ทรยศหักหลังคนเสื้อแดงมาโดยตลอด และมีคำถามต่อขบวนการของแม้วอย่างมากมายเป็นคำถามที่จี้ไปยังจุดยุทธศาสตร์ของการต่อสู้ซึ่งตลอดเวลาแม้วและสมุนของแม้วปกปิดมาโดยตลอดคำถามนั้นคือ “สู้ชนะแล้วประชาชนจะได้อะไร” แม้วและลูกสมุนเสรีไทยกำลังเจอคำถามนี้หนักมากขึ้น การปั้นน้ำของขบวนการรับใช้แม้วมีมูลเหตุดังนี้

1. แม้วต้องการแก้ตัวกับฮาร์ดคอที่โดนตามล่าจากฝ่ายทหารของศักดินา ขบวนการของแม้วที่อักษะมีการทรยศฮาร์ดคอและคนเสื้อแดงสามรูปแบบคือ ให้แกนนำนปช.ยอมจำนนเข้าไปคุยกับศัตรูแล้วถูกจับยกเข่งส่งรายชื่อกลุ่มฮาร์ดคอให้ทหารผ่านการทำงานของแรมโบ้ ส่งรายชื่อฮาร์ดคอที่ยังหลบหนีผ่านการทำงานของเมย์อียู และตัวของแม้วเองคือผู้อยู่เบื้องหลังสั่งการโดยตรงกับกลุ่มขอนแก่นโมเดลจนถูกจับ

2. แม้วต้องการปกปิดผลประโยชน์ของตัวเองและของกลุ่มวอร์รูมพรรค ที่เข้าไปมีเอี่ยวกับผลประโยชน์ทางด้านพลังงงาน จริงอยู่แม้เทียบกับที่ศักดินาได้ถือว่าแม้วมีผลประโยชน์ทางด้านพลังงานไม่มากแต่หากคิดเป็นจำนวนเงินแล้วก็ไม่น้อยเลย และแม้วเองก็ได้สิทธิ์หากินในระดับสัมปทานผ่านบ.เพิร์ลออยและบูลบาดารา ซึ่งมีสำนักงานตั้งอยู่บนตึกชินวัตร เพราะการได้สิทธิ์ในการทำมาหากินในระดับสัมปทานปิโตรเลี่ยมศักดินาให้เฉพาะกลุ่มพลังโสภณของตระกูลโสภณพานิชเท่านั้น ในส่วนของวอร์รูมพรรคก็ได้ทำมาหากินหลายรูปแบบเช่น ส่งออกLPG ขนส่งน้ำมันดิบให้เชฟร่อนซึ่งแค่ผู้ที่ได้รับสิทธ์นี้ก็ร่ำรวยหลายพันล้านแล้ว

3. แม้วกลัวการสูญเสียการนำ หลังจากอักษะแตกแม้วรู้ทันทีว่าศรัทธาที่มีต่อนปช.หมดลงอย่างแน่นอน แต่ขบวนการนำจะหลุดมือไปจากแม้วไม่ได้จึงได้ตั้งองค์กรใหม่คือเสรีไทย มีการวางตัวคนไว้ล่วงหน้าแล้วทั้งนั้น และแม้วก็ต้องการเสถียรภาพให้องค์กรใหม่นี้

4. แม้วไม่ต้องการให้มีขบวนการของประชาชนหรือแนวทางที่ 3เกิดขึ้น กลุ่มHow To คือกลุ่มที่ให้ความรู้กับประชาชนในการต่อสู้ทางชนชั้น เพื่อปลดปล่อยการกดขี่-ขูดรีดประชาชนอย่างถาวร หากพลังของประชาชนในแนวทางนี้เกิดขึ้นจริง ผู้ที่เอาเปรียบสังคมทุกกลุ่มจะอยู่ยากขึ้นนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มของศักดินาหรือกลุ่มทุนผูกขาดที่หากินโดยการเอาเปรียบประชาชนไม่เว้นแม้แต่กลุ่มของแม้วก็ตาม ดังนั้นแนวทางนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้โดยเด็ดขาด

ดังนั้นแผนการยัดข้อหาให้พวกเราเป็นคนของฝ่ายศักดินาแฝงเข้ามา เป็นพวกจ่ายอาวุธให้ฮาร์ดคอแล้วหักหลังทั้งๆที่ไม่เคยมีหลักฐานอะไรสักอย่าง แต่ใช้กระแสหมู่มากลากไปเพื่อโยนทุกอย่างไปใส่กลุ่มนี้และหวังที่จะเรียกศรัทธากลับคืนมาเพื่อรอวันเลือกตั้งที่อีกไม่นานก็จะถึงนี้ เรียกว่าโยนขี้ทุกอย่างให้ออกจากตัว ยิงปืนนัดเดียวได้นก4ตัวเลยหละครับท่าน

หากแม้วและสมุนของแม้วยังไม่หยุดที่จะทำชั่ว อย่าคิดว่าพวกเราจะยอมให้คุณกระทำแต่เพียงฝ่ายเดียว ตอนนี้เรารอให้พวกคุณออกอาวุธมาให้หมด อย่าร้องเมื่อพวกเราเอาคืนก็แล้วกัน เราไม่ขอบเตะหมาแต่เราจะเตะเจ้าของหมาเท่านั้น แล้วเราจะบอกคุณเองว่า เราเองก็รุกเป็นและเจ็บกว่าที่พวกคุณทำด้วย

จบ เสรีไทยของทักษิณ เล่นสกปรกปกป้องบ่อน้ำมันให้นาย ครับ




ใครแตะเรื่องพลังงานถูกสั่งเก็บ ทำงานพลาดถูกจับได้ก็จะถูกสั่งเก็บเหมือนกัน กลุ่มทุนพลังงานฝ่ายไหนหนอ ที่มีอำนาจสั่งเก็บฆ่าตัดตอนมือปืนถึงไหนคุกได้

http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1409292435

// อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เผย ผู้ต้องหายิงนาย "สุทิน ธราทิน" อดีตแกนนำ กคป. เสียชีวิตแล้วในเรือนจำ

วันที่ 29 สิงหาคม นายวิทยา สุริยะวงค์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยว่า นายสุรกริช ชัยมงคล ผู้ต้องหาในคดียิงนายสุทิน ธราทิน อดีตแกนนำ กองทัพประชาชนและเครือข่ายปฎิรูปพลังงานไทย หรือ กคป. ที่ถูกคุมขังอยู่ภายในเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ได้เสียชีวิตลงแล้ว

หลังเมื่อช่วงเย็นวานนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายสุรกริช ส่งโรงพยาบาลราชทัณฑ์ เนื่องจากมีอาการหอบ อ่อนเพลีย และหายใจไม่ออก ก่อนที่จะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทั้งนี้นายวิทยา ระบุว่าการเสียชีวิตของนายสุรกริช เป็นการเสียชีวิตระหว่างถูกควบคุมตัว ถือว่าเป็นการตายผิดธรรมชาติ ต้องมีการชันสูตรพลิกศพ ประกอบด้วยแพทย์ อัยการ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ก่อนนำผลชันสูตรส่งศาลพิจารณา เพื่อมีคำสั่งถึงสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป






CC อีกหนึ่งเรื่องของขบวนการทักษิณ ต้มตุ๋นคนเสื้อแดง

คลิปแฉขบวนการทักษิณ หลอกลวงเรื่อง ICC
https://www.youtube.com/watch?v=qZDhjXiUIbI&feature=youtu.be&app=desktop

หลายแง่มุมที่คนเสื้อแดงไม่เคยทราบ แฉโดยกลุ่มคนเสื้อแดงที่เข้าไปพบรองประธานศาลไอซีซีโดยตรง หงอกกะล่อนทองสุนัย ตอแหลอะไรไว้บ้าง อัมสเตอร์ดัมลูกจ้างของทักษิณร่วมการต้มตุ๋นคนเสื้อแดงอย่างไร?





อ้าว อ่านซะพวกที่คิดว่าไอ้แม้วมันสู้

http://www.thairath.co.th/content/445079

น่าเสียดายพวกที่หลงเชื่อมันคิดว่ามันสู้ ต้องออกมาตายกันเยอะแยะเสียอนาคต-หนีตายกันอย่างมากมาย สันดานของชนชั้นทุน มันจะคิดถึงผลประโยชน์ของพวกมันก่อนประชาชนเสมอ เลิกเพ้อหาไอ้แม้วกันได้แล้ว มันหลอกใช้ศพคนเสื้อแดงไปต่อรองหาแดกกับศักดินา ตื่นกันได้แล้วหรือยัง



*************************************************************************************************
ข้อมูลที่มาทั้งหมดเขียนโดยผู้ใช้เฟสบุ๊คนี้https://www.facebook.com/profile.php?id=100001281772473&fref=ts

รายละเอียดเกี่ยวกับเขาตามนี้ค่ะ

ระวัง!!!!!!!
สายงานนางรสนา โตสิตระกูล ที่ได้วางเอาไว้เพื่อทวงคืนพลังงานจากเอกชน มาเป็นของอำมาตย์ หนึ่งในนั้นคือ "สุรวิทย์ (ชื่อจริง สุภณ ชินบุตร)" ที่เคยเปิดเพจ "สมศักดิ์ รักเธอเสมอ"ที่แฝงตัวมาเป็นเสื้อแดง แต่ด่าทักษิณและเสื้อแดง แต่ตอนนี้เปลี่ยนมาเป็นเฟสอวตารอื่น โดยมีการทำงานดังนี้

1.เป็นทีมงานชุดเดียวกันสะใภ้+สุรวิทย์(สุภณ ชินบุตร) ทำงานให้รสนา+เสธอู๊ด
2.เป็นชุดจัดตั้ง ขอนแก่นโมเดล เพื่อยัดอาวุธใส่มือเสื้อแดง ให้กลายเป็นแพะชายชุดดำปี53
3.ทั้งสุรวิท+สะใภ้ +รสนา มีเป้าหมายให้ ขบวนการ ขอนแก่นโมเดล ไปวินาศกรรม ท่อก๊าซ และ โรงกลั่นเชฟลอนของอเมริกา

ตอนนี้ทางเรามีหลักฐานเครือข่ายขบวนการนี้แล้ว รวมทั้งกำลังติดตามสะใภ้อยู่เพราะเป็นขบวนการเดียวกัน



สำหรับ สุรวิทย์ เคยมีการร้องเรียนกับทาง จนท.ตำรวจว่า ได้มีการล่วงละเมิดทางเพศผู้หญิงมาหลายรายจึงไม่กล้าเปิดเผยชื่อจริง
บุคคลนี้วิจารณ์เสื้อแดงและคนที่ต่อต้านการทวงคืนพลังงานของเสื้อแดงที่รู้ทัน แต่ไม่กล้าเปิดเผยตนเอง(เฟสอวตารชื่อ "ไม่เอา ส้นตีนใดๆ" )











คนแบบนี้ไม่เคยทำอะไรให้เสื้อแดง เพราะเป็นคนของ รสนาและพวกทวงคืนพลังงานพันธมิตร กปปส. นั่นเอง!!!!!!




วารีนา ปุญญาวัณน์


กลับหน้าหลัก

1 ความคิดเห็น:

  1. นายคนนี้เป็นนักเขียน นักปลุกระดมชั้นยอด เพื่อนเราหลงเชื่อหัวปัก หัวปำ เสียศูนย์ไปเลย

    ตอบลบ