เพลงฉ่อยชาววัง

วันศุกร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2557

นักวิชาการ กับสื่อสารมวลชน:กะหรี่ขายตัว พร้อมแก้ผ้า เปิดขาอ้าซ่า ยอมสมสู่กับคราบไคล้ น้ำเมือกสกปรก เพื่อแลกกับทรัพย์สินเงินตรา

การบีบไม่ให้ No Vote และ Respect Vote 
สุดท้ายทางออก ในกฎกติกาสากล จะบีบให้ รัฐ และฝ่ายต่อต้าน มานั่งบนโต๊ะเจรจา ในกฎกติกาสากล ไม่ใช่กฎมึง กฎกู เพราะผลประโยชน์ ที่ต่างชาติเขาลงทุน เป็นเม็ดเงิน จนถึงระดับตระกร้าเงินกองโตที่ยังกองอยู่ในแผ่นดินไทยมากมายมหาศาล ทั้งยุโรป อเมริกา จีน ญี่ปุ่น สิิงค์โปร์ และอีกหลายๆประเทศ 

เขาคงไม่ยอม ให้ไทยกลายเป็นประเทศ ต้มตุ๋นหลอกลวง กระชับอำนาจ โดยอาศัยความวุ่นวายทางการเมือง โดยนำทหารมาฉีกรัฐธรรมนูญทิ้งอย่างหน้าด้านๆ เพราะเป็นการปล้นทรัพย์ ด้านการลงทุนของต่างชาติ และทุนในชาติ ที่มาลงทุนในระบบพัฒนาเศรษฐกิจ บนแผ่นดินนี้ และ หาผลประโยชน์แบบแหกตาคนเฝ้าดูกันทั้งโลก เพราะสิ่งเหล่านี้ ไม่พ้นการวิเคราะห์และวิจัยของนักวิชาการระดับที่มีชื่อเสียง ในต่างประเทศ ที่ซื้อตัวยากมาก 

ไม่เหมือนนักวิชาการไทย ที่ไม่มีจิตวิญญาณณความเป็นคนดี เพราะสามารถขายตัวง่ายยิ่งกว่าโสเภณี สะอีก นักวิชาการ กับสื่อสารมวลชน จึงไม่ต่าง กะหรี่ขายตัว พร้อมแก้ผ้า เปิดขาอ้าซ่า ยอมสมสู่กับคราบไคล้ น้ำเมือกสกปรก เพื่อแลกกับทรัพย์สินเงินตรา เอาสมอง 2 มือ2 เท้า เข้าซุกกับความเหม็นเน่า อย่างสัตว์เดรฉานบางเผ่าพันธุ์ ที่ชอบเสพสมใน กองสิ่งปฏิกูล และน้ำเน่านั้นเอง 
โดย...ไตรภูมิ รู้ทันคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น