เพลงฉ่อยชาววัง

วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2557

ความคืบหน้า ร่วมยื่นถอดถอนคณะตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ 12 ม.ค.57

ผมรู้สึกเสียดายโอกาสที่ประเทศของเราจะพัฒนาและเจริญก้าวหน้าไปแข่งขันกับนานาประเทศ ประเทศของเรากลับมีคนกลุ่มหนึ่งที่คอยถ่วงความเจริญ และฉุดรั้งให้ประเทศอยู่ในสภาพล้าหลังแต่ก็เอาเถอะครับ อยากทำอะไรก็เชิญ คณะตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ จะให้เลือกตั้งหรือเลือกกันเองก็ตามสบาย แต่ขอบอกไว้สักนิดว่า การกระทำของพวกคุณ มันหนักแผ่นดินของประเทศที่ผมอาศัยอยู่จริงๆ

     และผมก็อยากเชิญชวนสมาชิกราชดำเนินและเพื่อนๆในโลกออนไลน์ ให้มาร่วมกันปกป้องอำนาจอธิปไตยซึ่งควรเป็นของประชาชน แต่กลับถูกกลุ่มคนบางคณะแย่งชิงและยึดโยงไว้ แต่ไม่ต้องห่วงว่าผมจะเชิญชวนให้ท่านที่เข้ามาอ่านกะทู้ของผม ใช้วิธีเดียวกับพวกที่ออกมาชุมนุมขับไล่นะครับ วิธีนอกระบบอย่างนั้น ผมไม่ทำแน่ ผมจะเชิญชวนใช้สิทธิเสรีภาพตามกระบวนการที่ถูกต้อง โดยการรวบรวมรายชื่อผู้มิสิทธิเลือกตั้ง จำนวน 20000 รายชื่อ แล้วยื่นให้วุฒิสภาตามกระบวนการขั้นตอนครับ ผมจะกระทำเอง ไม่ได้กระทำโดยผ่านกลุ่มมวลชนใดๆที่มีอยู่ในตอนนี้ทั้งสิ้น


     ถึงเวลาแล้ว ที่สิทธิเสรีภาพจะถูกแสดงออกตามกฎกติกา มิใช่อยู่ข้างถนน หรืออยู่ในค้อนของกลุ่มบุคคลที่ไม่มีความเป็นกลาง
 การกระทำของผม มิได้เป็นการปฏิรูปใดๆเลย แต่เป็นการกระทำตามกติกาที่ไม่มีใครสนใจจะทำกันในทุกวันนี้
 หากใครสนใจจะร่วมลงชื่อยื่นถอดถอนตุลาการศาลรัฐธรรมนูญกับผม สามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มได้ที่
แล้วกรอกรายละเอียดให้ครบ พร้อมเอกสารสำเนาบัตรประชาชน เซ็นรับรองสำเนาถูกต้องให้ชัดเจน เขียนกำกับว่าเพื่อใช้ยื่นถอดถอนตุลาการศาลรัฐธรรมนูญด้วยก็ได้ครับ แล้วส่งมาถึง ถอดถอน บ้านเลขที่ 9/465 .2 แขวงโคกแฝด เขตหนองจอก กรุงเทพ 10530

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ12 มกราคม 2557 เวลา 15:34

    คุณเสนอให้อาจารย์นิติราษฎร์ดีกว่าไหมคะ
    ขอโทษจริงๆ ไม่รู้ว่าคุณเป็นใคร
    สำเนาบัตร ปชช.สร้างหนี้ได้ ไซเบอร์น่ากลัวคะ

    ตอบลบ