เพลงฉ่อยชาววัง

วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ทำไมคุณจึง....ทะเลาะกับทุกคนที่เห็นต่าง

คุณคิดว่าที่นี่เป็นกลุ่มของใครของมันเหรอ แสดงว่าคุณไม่ได้แหกตาว่านี่มันคือเพจของชุมชน ใครหน้าไหนก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นได้แม้แต่กลุ่มเรียกร้องผลประโยชน์อย่างพวกคุณ กลุ่มของคุณก็มีแล้วเสือกเข้ามาทำไม ผมด่าได้ทุกคนที่กำลังจะขายชาติ

เพราะผมไม่มีกลุ่ม มันต่างจากพวกคุณเพราะคุณจะไม่กล้าด่าคนที่คุณรักและศรัทธาแม้ว่ามันจะเลวระยำเพียงใด นี่!!เข้าถึงเรียกว่าสาวก แต่ไม่ใช่ที่นี่ เมื่อเป็นสาวกย่อมดักดานในกมลสันดานที่คอยเกลียดชังกลุ่มอื่นๆที่เห็นต่างจากคนของพวกตน การเห่าหอนครวญครางเหมือนสุนัขกำลังจะออกลูกมันจึงออกมาเป็นคอมเม้น

ให้เพื่อนๆเขาเห็นกัน แกคือกลุ่มคนเสื้อแดงที่ยังหลงไหลในภาพลวงตาจากเศษอาหารที่ปีศาจหยิบยื่นให้ แกก็แค่กลุ่มเห็นแก่ปากท้องของตนเองแต่ไม่ใช่ประเทศชาติแน่นอน เพราะสันดานความนึกคิดของพวกแกไม่เคยนึกเฉลียวใจกันเลยว่าเมื่อปี2544มติครม.ของทักษิณ พ่อของแกเป็นคนให้ปตท.แยกออกจากกฎหมายรัฐวิสาหกิจแล้วนำมันเข้าตลาดหลักทรัพย์จนทรัพย์สินของชาติตกไปเป็นของเอกชนแล้วพ่อของแกก็โกหกว่าปตท.ยังเป็นรัฐวิสาหกิจอยู่ มิหน่ำซ้ำพ่อของแกยังบังอาจเซ็นMOU44ยกพื้นที่ทางอ่าวไทยให้เขมรซึ่งมันเต็มไปด้วยทรัพยากรก๊าซธรรมชาติมากมายที่มันจะทำให้ชีวิตของพวกแกดีขึ้น มั่งคั่งขึ้น แต่พ่อของแกเสือกไปยกให้เขมร แล้วพวกแกก็ไม่เคยโทษพ่อของแกเลย
เพราะพวกแกไม่มีชาติ มีแต่ปากท้องให้อิ่มในวงศาคณาญาติของตนเองที่สมองพวกแกคิดได้.ใช่หรือไม่?


ส่วนพ่อของกลุ่มสลิ่มกปปส ที่ยังดักดานคอยอวตารไปทุกที่เพื่อจะให้กลุ่มพ่อของมันคือปชป.กลับมาอีกครั้ง พวกแกจึงทำทุกอย่าง


ทะเลาะกับทุกคนที่เห็นต่างแม้กระทั่งเข้าไปแทรกซึมแอบไปเป็นตัวแทนภาคประชาชน ด้วยเล่ห์กลทางการเมือง ไม่ว่าคุณจะแตกตัวออกมาเป็นคปพ.ตัวแทนภาคประชาชน หรืออะไรก็ชั่งหลายปีมานี่บทเรียนที่คุณได้ทำเอาไว้กับประเทศชาติ มันดูกันออกหมดแล้ว 


ทุกครั้งที่คุณเคลื่อนไหวจะต้องมีปชป.ร่วมอยู่ด้วยเสมอ ไม่ว่าคุณจะอยู่ในนามพธม.ของนายสนธิ หรืออะไรก็ชั่ง การเข้าออกของคนปชป.มักจะเข้ามาเกี่ยวข้องกับกลุ่มของคุณอยู่เสมอ มันดูกันออกหมดแล้ว ปชป.มันจะโกงอะไร มันไม่สำคัญเท่าที่พวกแกไม่กล้าเอ่ยออกจากปากพวกแกกันเลยว่าแท้ที่จริงแล้วมันคือพรรคการเมืองที่แอบทำMOU43แล้วยัดไส้เอาหมวดกฎหมายเล็กๆแนบท้ายให้ประเทศไทยยอมรับเส้นแบ่งเขตที่เขมรร่างขึ้นให้ยอมรับเนื้อที่1ต่อ200,00 ใช่หรือไม่ ที่กลุ่มพวกแกไม่กล้าที่จะพูดถึงมัน พ่อของแกคือพรรคการเมืองแรกของประเทศชาติที่ยกดินแดนของชาติให้เขมรซึ่งพวกแกอีกล่ะไม่กล้าที่จะพูด เพราะชาติไม่ใช่สิ่งสำคัญสำหรับพวกแก แต่เป็นพรรคเก่าแก่ต่างหากที่แกไม่อยากให้มันหายไป และพวกแกทั้งหมดก็เป็นคนออกมาเป่านกหวีดตามพ่อของแก สุดท้ายพวกแกก็ได้นายกรัฐมนตรีที่มาสานงานต่อให้ทักษฺิณ พวกแกเลยอาย แต่พ่อของแกไม่อายเพราะพ่อของแกก็อยากให้มันเป็นแบบนี้อยู่แล้ว
เมื่อพวกแกมองกันดีๆ จะเห็นได้ว่าไม่ว่าจะเป็นคนกลุ่มไหน สีไหนสุดท้ายพ่อของแกก็คือคนเดียวกัน คือทักษิณนั่นเอง!! ตามบทละครของ2พรรคการเมืองเขาช่วยกันเขียนละครให้พวกแกออกแสดงกัน ทำไมนายกรัฐมนตรีทุกคนถึงต้องเอาเงินพวกแกมาใช้หนี้ให้กับทุกรัฐบาล ทำไมไม่มีใครติดคุก ทำไมต้องปล่อยให้คดีหมดอายุความ เพราะอะไร? ไม่ใช่เขาเป็นคนในครอบครัวเดียวกันเหรอ เขาร่ำรวยด้วยทรัพยากรและทรัพย์สินจากพวกแกเหรอ..


.

.แล้วสรุปผมเป็นคนกลุ่มไหน สีไหน ถึงได้กล้าเขียนบทความนี้ขึ้นมาให้พวกคุณได้อ่านกัน.
(ฮิตเลอร์)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น