เพลงฉ่อยชาววัง

วันศุกร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ความจริง" ที่สื่อกากของฝั่งตะวันตก ไม่ยอมเปิดเผยเกี่ยวกับ MH17







ภาพเหล่านี้ คือ "ความจริง" ที่สื่อกากของฝั่งตะวันตก ไม่ยอมเปิดเผย MH17 ที่ห้องนักบินถูกยิงจนพรุน!!! สอดคล้องกับข้อมูลของฝ่ายรัสเซียที่มีหลักฐานยืนยันว่า มีเครื่องบินรบของอูเครนสองลำ บินประกบ MH17พร้อมกันนี้ทางรัฐบาลสหรัฐฯ กำลังจะกล่าวหารัสเซีย ว่าละเมิดสนธิสัญญาควบคุมอาวุธปี 1987 ที่จัดทำขึ้นเมื่อสมัยสงครามเย็น ขณะที่อดีตสหภาพโซเวียตกำลังเผชิญหน้ากับสหรัฐอเมริกา สนธิสัญญาฉบับนี้พูดถึง การทดสอบขีปนาวุธพิสัยกลางติดหัวรบนิวเคลียร์ (Intermediate-Range Nuclear Forces Treaty - INF) ซึ่งห้ามการครอบครอง ผลิต หรือทดสอบขีปนาวุธร่อน (Cruise Missile) ที่มีพิสัยเดินทางระหว่าง 500-5,500 กิโลเมตร โดยประธานาธิบดีบารัค โอบามา ได้ส่งจดหมายเตือน ไปยังประธานาธิบดีวลาดิมีร์ ปูติน เกี่ยวกับการทดสอบขีปนาวุธ โดยชี้ว่า “เป็นการฝ่าฝืนข้อตกลงอย่างร้ายแรง ที่เราพยายามจะพูดคุยกับรัสเซียมาระยะหนึ่งแล้ว”....“สหรัฐฯ มุ่งมั่นที่จะธำรงรักษาสนธิสัญญา INF... เราจึงปรารถนาให้รัสเซียกลับมาปฏิบัติตามพันธกรณี ภายใต้ข้อตกลง และทำลายอาวุธต้องห้าม โดยให้มีการตรวจสอบได้อย่างโปร่งใส”

เอกชนอเมริกันกำลังรอวันตาย ทุกวันนี้ก็ขยายธุรกิจอะไรไม่ได้เลย ในพม่า ชาวโลกเขาไปจับจองพื้นที่กันหมดแล้ว เปรียบเหมือน โอบามา เป็นเด็กดมกาว อาจหาญมาประท้วง ปูตินนักเลงซอยตรงกันข้าม ขู่ว่าถ้าไม่ยอมกรูจะตัดนิ้วทีละนิ้วนะ อะไรทำนองเนี้ย!..... ที่สำคัญ การแซงชั่น มันไม่ได้ตัดสิทธิ์การฟ้องร้องทางแพ่ง ระหว่างเอกชนกับเอกชนนะ สรุปว่า ธุรกิจอเมริกาก็จะถูกฟ้องร้องกันระงม โดนยึดทรัพย์กระจาย ใครจะพังกันแน่? โอบามา ดมกาวจนเบลอ


เยอรมันไม่ใช่ปลาตัวเล็ก แต่เป็นยักษ์ใหญ่เช่นเดียวกับอเมริกา ซึ่งทำให้อเมริกากลัวมาก ถึงต้องสอดแนมความเคลื่อนไหวของเยอรมันตลอดเวลา ถึงแม้จะบีบไปที่แหล่งการเงินของเยอรมัน แต่เราต้องไม่มองข้ามศักยภาพของชาวเยอรมัน ระบบของเยอรมันที่สอนพลเมืองของเขาดีมากในเรื่องการออม และความมีระเบียบวินัย และปัญหาการเงินที่เกิดขึ้นในยุโรป เยอรมันคือตัวช่วยพยุงมากกว่าประเทศใดๆ ถ้ายุโรปเสียเยอรมันไป ก็น่ากังกวลต่อสถานการณ์ของค่าเงินยูโรและดอลล่าร์

สำหรับรัสเซียนั้น ถ้าคนในชาติยังสามัคคี รักชาติ ไม่แตกแยกตามแรงยุของพวกบ่างต่างชาติ สยบพวกหนอนบ่อนไส้ที่อยู่ใกล้ๆปูตินได้ ก็เชื่อว่าปูตินเอาอยู่ ถึงคนรัสเซียจะต้องลำบากขึ้นจากวิกฤติที่กำลังเกิด ก็ต้องสามัคคี และต้องช่วยผู้นำพาประเทศชาติให้รอดจากแรงกดดันจากอเมริกาให้จงได้ สามัคคีเท่านั้น ประเทศถึงจะอยู่รอด


ประธานาธิบดีโอบามา ได้ประกาศคว่ำบาตรรัสเซีย ชนิดไม่เผาผีกันแล้ว โดยอ้างเหตุวิกฤติอูเครน แต่เป็นที่น่าสังเกตว่า โอบามา "ไม่พูดถึง MH17" แม้แต่คำเดียว ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ โอบามาพูดชัดเจนว่า รัสเซียต้องรับผิดชอบที่ MH17 ถูกยิงตก โดยพวกกบฎแบ่งแยกดินแดน....มันเกิดอะไรขึ้นกับโอบามา?
http://rt.com/usa/176868-house-votes-sue-obama/



รัสเซียนิ่ง..เฉย...รอ....จนสหรัฐฯถลำลึก กล่าวหารัสเซียว่า อยู่เบื้องหลังการยิง MH17 ให้ใส่ร้ายป้ายสีจนพอใจแล้ว จึงออกมาแถลงข่าวตอบโต้พร้อมหลักฐานภาพถ่ายดาวเทียมว่า มีเครื่องบินรบของอูเครนบินประกบ MH17 และ MH17 ถูกบังคับให้บินออกนอกเส้นทางไปทางเหนือก่อนโดนยิงตก รัสเซียย้อนถามกลับว่า อูเครนช่วยหาหลักฐานมาชี้แจงหน่อยซิว่า รัฐบาลเคียฟสั่งเครื่องบินรบบินประกบ MH17 ทำไม? ใครเป็นผู้สั่งให้ MH17 บินออกนอกเส้นทาง? และใครกันแน่ที่ยิง MH17 ???


Ukrainian Su-25 warplane detected heading toward Malaysian Boeing






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น