เพลงฉ่อยชาววัง

วันเสาร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2557

จากคนเคยรัก ปชป.และก็ไม่ใช่เสื้อแดง

จากคนเคยรัก ปชป.และก็ไม่ใช่เสื้อแดง แต่รักประชาธิปไตย รักประเทศชาติ ทนเห็นการทำชั่ว ที่ทำร้ายประเทศชาติ หวังทำลายระบอบปชต. เผยความชั่ว ที่ใครๆก็รู้(ตลอดเวลาที่ปชป.บริหารประเทศ ทั้งในอดีต และปัจจุบัน) กล่าวหาว่าคนอื่นชั่วร้าย มองตัวเองซิว่าแสนชั่วร้ายขนาดไหน เครดิตอาณาจักร ไบกอน ประมาณ 1 ชั่วโมงที่แล้ว เห็นเค้าส่งต่อกันในไลด์ค่ะ

ผมเคยรักและเคยเลือกพรรคประชาธิปัตย์มาตลอดนะคับ และก็ไม่เคยชอบเพื่อไทยด้วย(แม้กระทั่งตอนนี้!!!) แต่ผลงานในอดีตที่ผ่านมาทำให้ตาผมสว่างขึ้น..
  • ใครกันที่ทำให้บริษัทห้างร้านเจ๊งระนาวยอดระบม …จากการบริหารประเทศแบบเด็กเล่นขายของ 
  • ใครกันที่ทำให้คนต่อแถวซื้อน้ำมันปาล์ม ไม่เว้นแม้แต่คนท้อง คนชรา จำกัดเพียงครัวเรือนละ 1 ขวด แม่ค้าเดือดร้อนไปทุกหย่อมหญ้า 
  • ยอดสินค้าส่งออกตกต่ำที่สุดในรอบหลายปี 
  • ปิดด่านชายแดนการค้าเปลี่ยนสนามการค้าเป็นสนามรบ 
  • รมต ต่างประเทศก็ไปทะเลาะกับเค้าทั่วไปหมด 
  • นโยบายหลักคือการไล่ล่าทักษิณ 
  • นโยบายรองคือทะเลาะกับผู้นำประเทศเพื่อนบ้าน 
  • ใครกันที่ดับความฝันของพ่อแม่ จากโครงการต้นหญ้าอาชีพ ที่หวังจะสร้างงานให้เด็กจบใหม่ สุดท้ายนโยบายล้มเหลวไม่เป็นท่า และต้องยกเลิกนโยบายไปกลางคัน 
  • เรียนฟรีก็เรียนไม่จริง ทุจริตคุรุภัณของน้องๆอาชีวะศึกษา ของเครื่องจักรกล ได้จักรเย็บผ้าก็มีครับ(ตลกสิ้นดี
  • ใครกันที่บอกว่า.... "ผมเชื่อมั่นในระบอบรัฐสภา และจะเป็นนักการเมืองที่ไม่คอรัปชั่น
  • ใครกันที่บอกว่า "ผมไม่นึกไม่ฝันว่า เรามีรัฐที่ได้ทำร้ายประชาชนถึงขั้นเสียชีวิต และบาดเจ็บสาหัส ในสมัยนายกสมชาย" (แต่99ศพท่านลืม?) ตอนนี้ท่านได้จำที่ลั่นวาจาไว้ได้บ้างรึเปล่า!!?? 
  • ใครกันที่บอกว่าคนจนจะได้รับการรักษาที่ดี ลองไปถามญาติพี่น้องที่รอรับการรักษาจากรัฐบาลท่านดู ว่าการบริการและขั้นตอนในการรักษาเป็นอย่างไร ลองถามคนไข้ดูว่าตั้งแต่ท่านเปลี่ยนจากนโยบาย 30 บาท เป็นรักษาฟรีทุกโรค คนไทยต้องตายไปแล้วกี่คน เพราะหมอจ่ายยาเดิมอีกไม่ได้ ยาตามโครงการ 30 บาท ถูกตัดออกจากบัญชีสุขภาพถ้วนหน้า !!! ทั้งยารักษาโรคเอดส์ โรคหัวใจ โรคมะเร็งบางตัว ท่านฆ่าคนจนทางอ้อมชัดๆ 
  • ใครกันที่แจกจ่ายเช็คช่วยชาติ?? แต่สุดท้ายคงทราบกันว่าเช็คช่วยชาติของท่านคือสุดยอดโครงการตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ ซื้อเสียงล่วงหน้า คนที่ได้เช็คคือพนักงาน ชนชั้นกลาง ทำงานออฟฟิต แต่คนขับวิน ตุ๊กๆ หาบเร่ แพงลอย ฯลฯ กลับไม่ได้รับ แถม สมาชิกพรรคบางคนของท่านยังกลายร่างเป็นมาเฟียมาเรียกเก็บค่าคุ้มครองวินอีก
  • ใครกันที่จ้างฝรั่งมาคิดนโยบายชั่งไข่ 62 ล้าน? แทรกแซงระบบกลไกการคัดไข่ที่มีมาตั้งแต่บรรพบุรุษ แล้วถามหน่อยครับว่าตอนนี้มีใครชั่งไข่ขายบ้าง
  • ใครกันที่ทำให้ประเทศไทยเน่าเฟะในสายตาต่างชาติ จนหลายประเทศในแถบเอเซียแซงเราได้เป็นครั้งแรกในรอบร้อยปี 
  • ท่านเปลี่ยนกรุงเทพมหานคร เป็นสนามรบ ท่านขนทหารมาหลายหมื่นนาย เพื่อฆ่าคนไทยด้วยกันเอง กว่า 2 เดือนครับ ที่ผมต้องอยู่ภายใต้สภาวะสงคราม ไปทางไหนก็เจอแต่ทหารและเขตใช้กระสุนจริง 
  • ใครกันที่ละเลยที่จะปราบปรามยาเสพติดอย่างจริงจัง จนลูกหลานติดยาเสพติดสูงสุดในรอบหลายปี
  • ใครกันที่ขยันจะหาหนี้มาให้ลูกหลานเหลนโหลน ผ่อนกันกี่ปีกี่ขาติ เอาอนาคตชาติเป็นตัวประกัน จากการที่ท่านเข้ามาทำงานไม่กี่เดือน ก็กู้ๆๆๆๆๆๆ มาหลายแสนล้าน จะยุบสภาก็กู้อีกหกแสนล้าน กู้มาทำอะไร? วันนี้คนไทยยังตอบไม่ได้เลยครับ เมื่อถึงวันใช้หนี้พวกเขาก็ลี้ภัยกันไปหมด เหลือใครละคับที่ จะต้องรับผิดชอบกับหนี้ที่เขาสร้างไว้ให้.... ? ก็รัฐบาลชุดต่อไปใช่ไหมครับ ก็ประชาชนลูกหลานทั้งประเทศใช่ไหมครับ คนรวยและชนชั้นกลางเขาไม่ได้เดือดร้อนกันนัก เท่ากับคนใช้แรงงานหลายๆท่าน แต่ทำไมเขาถึง ออกมาต่อต้านท่านกันนับล้าน!!!! ในขณะที่คนที่ได้ผลประโยชน์จากการคอรัปชั่น ยังจะปกป้องพวกท่านกันอีกครับ..... ประเทศบอบช้ำ ประชาชนเดือดร้อน....พอรึยัง!!! พอกันทีครับพี่ ผมขอจบกันเพียงเท่านี้!!!! ขอให้พี่หยุดทำร้ายประเทศของเราซะที แล้วก็จงอยู่เป็นลูกรักองคมนตรีหัวหงอกต่อไป เลิกก่อม็อบป่วนเมืองเที่ยวยึดไปทุกกระทรวง ทำรถติดวุ่นวาย บอกตรงๆผมลำคารเสียงนกหวีดมากครับ นอนไม่หลับมาหลายคืนติดๆ หากพี่ทำได้สำเร็จ ผมก็ขอยินดีกับพวกเขาด้วย หากพี่ทำไม่ได้ ก็ถือว่าซวยที่ผมเกิดมาเห็นความอัปยศของพรรคการเมืองที่ขึ้นชื่อว่าเป็นพรรคเทพ พรรคของคนดี ส่วนประเทศไทย....พวกเราทุกคนจะดูแลเอง!!! ลองแชร์กับเพื่อนๆที่ยังหลงรักอภิสิทธิ์กันนะคับ หากพรรคประชาธิปัตย์ดีอย่างไร ก็แชร์กันได้นะคับ (ผมยินดีรับฟัง) แต่ขอเพียงท่านต้องเคารพเสียงส่วนใหญ่ที่เค้าเลือกรัฐบาลนี้มา ด้วยรักและห่วงใยต่อพี่น้องชาวไทยทุกคน(3 hearts) …..คนไทยคนหนึ่งที่รักชาติไม่น้อยไปกว่าใคร!! 



..อย่าเหมาว่าผมเป็นเสื้อแดงนะคับ.... เพราะเสื้อผมมีสีเดียวเท่านั้น คือ สีธงชาติไทย!! กรีดหัวใจผมดู คุณจะรู้ว่าหัวใจเราล้วนสีเดียวกัน ประเทศไทยโชคดีจริงๆครับ ที่มี (อดีต)นายกรัฐมนตรีชื่อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ (ผมประชด) ปล.2 ผมหวังว่าเมื่อประเทศเดินหน้ามีประชาธิปไตยที่แท้จริง มีรัฐบาลที่มาจากเสียงข้างมาก มีรัฐธรรมนูญฉบับประชาชน คุณอภิสิทธิ์ คุณสุเทพ จะไม่ออกมานำม็อบล้มรัฐบาล ล้มล้างการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอีกน่ะครับ ผมบอกไว้เลย ครั้งนี้ผมและคนส่วนใหญ่ของประเทศจะไม่ยอมคุณอีกต่อไปแล้วครับ!!! ประเทศไทยจงเจริญ ! ประชาชนจงเจริญครับ บันทึกโดย เฉิน เหม่ยหลิง



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น