เพลงฉ่อยชาววัง

วันอังคารที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ทุกอย่างมันได้ไหลเลย เกินความเหมาะสม เกินความดีงามที่จะเป็นประโยชน์ต่อชาติบ้านเมือง อย่างแท้จริงหรือยัง ?



เรียนทุกท่านที่ต่อต้านนิรโทษกรรมเหมาเข่ง ภารกิจของพวกท่านประสพความสำเร็จเรียบร้อยไปนานแล้วค่ะ... เรียนทุกท่านที่ยังโกรธเกลียดรัฐบาลยิ่งลักษณ์ไม่ว่าจะด้วยเรื่องอะไร รวมถึงเรื่องการนำ พรบ เหมาเข่งขึ้นมาโหวต นายกยิ่งลักษณ์ได้ยุบสภาคืนอำนาจให้กับประชาชนไทยทุกคนแล้วค่ะ..

ดังนั้น เราแค่อยากถามทุกท่าน ที่ยังยืนยันจะร่วมทำผิดกฎหมายข่มขู่คนด้วยวิธีการต่างๆ รวมทั้งเป่านกหวีดไส่ ร่วมมือบุกรุกปิดสถานที่ราชการ ประกาศปิดกรุงเทพมหานคร ให้ความร่วมมือกับกบฎสุเทพเพื่อกีดกัน การใช้สิทธิพื้นฐานอันเท่าเทียมกันของประชาชนชาวไทยทั้งประเทศ เราอยากถามว่า ท่านเห็นอะไรที่ปลายทางของการกระทำนี้อยู่จริงๆหรือค่ะ?? ท่านเห็นอะไรบ้าง?? นอกจากความโกรธเกลียดนักการเมือง ความเกลียดชังใน พ ต ท ทักษิณ ท่านเห็นอะไรนอกจากนี้บ้างไหมค่ะ?? เพราะ เราไม่เห็นอะไรที่มากไปกว่านี้ 

ท่านอาจจะเริ่มต้นจากความมีเจตนาดี จากความหวังดี ถ้าหากเป็นเช่นนั้น การที่ พรบ นิรโทษเหมาเข่งก็ตกไปแล้ว นายกก็ยุบสภาไปแล้ว ท่านควรถือได้ว่าท่านได้ประสพความสำเร็จในการทำเพื่อหลักการเพื่อชาติของท่าน อย่างเพียงพอจนเกินพอแล้ว หลังจากนี้ อะไรที่มันมากไปกว่านี้ โดยเฉพาะการสนับสนุนโจร นักการเมืองขี้โกง ที่โกงมาทั้งชีวิตอย่างนายสุเทพให้มาเป็นตัวกลางในการตั้งองค์กรนอกระบอบประชาธิไตย 

ถ้าท่านเลือกที่ยังจะไม่หยุดและไปต่อทางนี้ ทุกสิ่งที่ท่านยืนหยัดในความดีงาม ในการล้ม พรบ นิรโทษกรรมเหมาเข่ง ก็จะถุกตีตกไป เพราะพวกท่านจะกลายเป็นผู้ที่ต้องการล้มระบอบประชาธิปไตยแทน และประเทศไทยก็จะเริ่มมุ่งหน้าสู่สงครามกลางเมืองอย่างเต็มรูปแบบ นี่คือสิ่งที่พวกท่านต้องการจริงๆหรือไม่ค่ะ??... 

ในวาระปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ ทุกคนย่อมอยากจะคิดดี ทำดี เราอยากให้พวกท่านใช้วันหยุดสองสามวันที่มีอยู่นี้ พิจารณาการเดินทางของจิตใจพวกท่านสักนิดว่า ทุกอย่างมันได้ไหลเลย เกินความเหมาะสม เกินความดีงามที่จะเป็นประโยชน์ต่อชาติบ้านเมือง อย่างแท้จริงหรือยัง ??ลองหยุดนินทาอีปู ไอ ้แม้วกันสักพัก แล้วลองแยกแยะ และเรียบเรียงจิตใจท่านเอง ว่าท่านกำลังทำอะไรกันอยู่ แล้วผลที่ได้ปลายทางสำหรับประเทศไทยของเราทุกคน มันคุ้มกันไหม ??ใจเย็นๆ แล้วลองนั่งเรียบเรียงดูเงียบๆคนเดียวดูค่ะ 

ขอบคุณมากค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น