เพลงฉ่อยชาววัง

วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ประกาศจากอำมาตย์ดี

สวัสดี 

บ้านเมืองของเราได้รับความเสียหายมากมาย เศรษฐกิจของประเทศถดถอย เพราะความอคติ อิจฉา ริษยา ของคนที่มีความเห็นต่าง ทุกองค์กร มีทั้งดีเเละไม่ดี พวกเราอำมาตย์ (ขอโทษ ที่ยังไม่อยากเผยตัว) ที่มีความจงรักภักดีต่อในหลวง เเละ ราชวงศ์ ได้ไตร่ตรอง พิจารณาอย่างรอบครอบเเล้ว ได้คุยกับฝ่ายอำมาตย์ที่ไม่ดีบางคน ได้ข้อตกลงกันเเล้วว่าจะกลับใจมาเป็นอำมาตย์ดีของในหลวง เเละ ราชวงศ์ เพื่อความผาสุข ของประชาชนคนไทยทั้งประเทศ ไม่อยากให้เห็นบ้านเมืองต้องได้รับความเสียหายมากกว่านี้ จึงได้ขอให้ทุกฝ่าย ทุกเหล่า ได้ยุติที่จะทำให้บ้านเมืองได้รับความเสียหายอีกต่อไป จึงขอประกาศให้ท่านทราบดังนี้
๑ ขอให้สื่อมวลชนที่เสนอข่าวยั่วยุ ปลุกระดม เสนอข่าวที่ไม่เป็นจริง ขอให้ายุติการกระทำ พยายามเสนอข่าวที่สร้างสรร เสนอข่าวสองด้าน ถ้าไม่จะเป็น อย่าเสนอข่าวที่จะเป็นการทำร้ายประเทศไทยอีก

๒ ขอให้นายทหาร ทีทำหน้าที่อยู่ อย่าได้ยุ่งเกียวกับการเมือง อย่าสนับสนุนกลุ่มบุคคลที่ทำผิดกฏหมาย ให้ปฏิบัติคำสั่งของรัฐบาลที่มาจากประชาชน เเละ ที่ถูกต้องตามกฏหมาย เพื่อที่จะได้เป็นที่ยอมรับของนานาชาติ

๓ ขอให้ปรชาชน ไปใช้สิทธิในการเลือกตั้งที่รัฐบาล เเละ กกต ได้ร่วมกันจัดการให้มีการเลือกตั้ง เพื่อเป็นการตัดสินใจของท่าน ในการเลือกผู้เเทนของท่านเพื่อมาทำหน้าที่เเทนท่านในสภา

๔ รัฐบาล อย่าได้ลังเลที่จะจัดการกับ กลุ่มคน ที่มาทำผิดกฏหมาย ทำร้ายเจ้าหน้าที่ ขอให้ใช้อำนาจ หน้าที่ ที่เป็นหลักสากล ที่นานาชาติยอมรับ

๕ ขอให้กบฏสุเทพ เเละ พวก หยุดการกระทำ ทำร้ายประเทศชาติ เพื่อให้รัฐบาลได้ดำเนินการบริหารประเทศชาติต่อไป

๖ ขอให้นายทหาร ทุกคน ทุกเหล่า ให้รับฟังคำสั่งจากรัฐบาล อย่าได้ให้สัมภาษณ์ หรือ เเสดงความคิดเห็น อันเป็นการขัดกับรัฐบาล (ถ้ามีการกระทำอีก จะถูกสั่งย้ายฟ้าผ่าจากรัฐบาล) ขอให้นายทหาร รับฟังคำสั่งจากรัฐบาลโดยตรง อย่าชื่อคำยุเเหย่ หรือ ใครก็ตามที่จะมาปั่นหัวท่านให้คล้อยตาม เพื่อที่จะหวังให้ กลุ่มบุคคลไม่หยุดการเคลื่อนไหวที่จะทำให้บ้านเมืองได้รับความเสียหายมากกว่านี้

๗ การที่จะไปอวยพรปีใหม่ ในวันที่ ๒ ให้กับบุคคลคนหนื่งนั้น อนุญาติให้ไปได้ เพื่อเป็นการเคารพ ในฐานะที่เป็นอดีตผู้บังคับบัญชา เเละ เป็นธรรมเนียมที่ได้ปฏิบัติมา

๘ ขอให้พี่น้องประชาชนคนไทย ได้ไปฉลองปีใหม่ ที่จะถึงนี้ เต็มที่ไม่ต้องห่วงอะไรอีกเเล้ว กลับเข้าสู่สภาวะปกติ ทำมาหากิน เพื่อเลี้ยงครอบครัวของท่าน เเละ ขอให้คนไทยทุกคน มีความรัก ความสมัคคี เพื่อที่จะทำให้ประเทศไทย เป็นหนึ่งในเอเชียน

๙ ขอให้กลุ่มบุคคล ที่ลอบทำร้ายประชาชน เพื่อสร้างสถานะการณ์ ทำร้ายฝ่าย เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำร้ายฝ่าย กบฏสุเทพ เเละ พวก ทำร้ายประชาชนผู้บริสุทธิ ให้หยุดการกระทำทันที รัฐบาลได้รู้ตัวท่านเเละผู้สนับสนุนท่านเเล้ว ขออย่าได้ทำให้ทั้งสองฝ่าย ต้องมาเข่นฆ่ากัน เพื่อที่คนที่อยู่เบื้องหลังท่าน จะเอามาอ้างเป็นสาเหตุที่ท่านต้องออกมาทำการยึดอำนาจจากประชาชน เเละ จะอ้าง หรือ บังคับในหลวง เเละ ราชวงศ์ ออกมาเพื่อที่จะทำตามที่ท่านได้วางเเผนไว้ เหมือน สมัย 14 ตุลา 6 ตุลา พฤษภา ปี 2535 อีกเลย ประชาชนได้รับรู้การกระทำของท่านเเล้ว ประชาชน จะไม่หลงเชื่อท่านอีกต่อไป อย่าได้มาบังคับในหลวงต้องมายุ่งเกี่ยวกับการเมืองอีกต่อไป

ขออวยพรให้ท่านทุกคน มีความสุข ความเจริญ ในปีใหม่ที่จะถึงนี้

ขอขอบคุณ

คณะ อำมาตย์ดี ต่อต้าน อำมาตย์ชั่วบางคน

ปล อำมาตย่ดีมีมากกว่าอำมาตย์ชั่ว อำมาตย์ชั่วบางคน ก็ได้กลับตัวกลับใจมาเป็นอำมาตย์ดีบ้างเเล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น