เพลงฉ่อยชาววัง

วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2556

แผนกำจัดทักษิณ และคนเสื้อแดง


ไตรภูมิ รู้ทันคน

คนรุ่นใหม่อาจจะไม่รู้เลยว่า แผนนี้มีมาก่อนคุณทักษิณ เกิดด้วยซ้ำไป เพราะ ทักษิณ อาจจะเป็นชื่อตัวบุคคล แต่มองให้ถึงแก่นแท้ ของคำว่า ทักษิณ จึงไม่ต่างอะไรกับนิยามของความหมายที่ว่า ปณิธาน และความมุ่งมั่น เพื่ออนาคตของสังคมไทย หรือแผ่นดินสยามเก่า

จึงไม่แปลกที่ คุณปรีดี พนมยงค์ มีปณิธาน และความมุ่งมั่นอันแรงกล้า ที่จะพลิกฟื้น สังคมไทยให้ก้าวทันสังคมซีกโลกตะวันตก คุณปรีดี สามารถทำการปฏิวัติสังคมไทย ให้เปลี่ยนแปลงการปกครอง จากระบอบสมบูรณาญาสิทธิราชย์ มาเป็นการปกครองในระบอบประชาธิปไตย โดยมีกฎหมายรัฐธรรมนูญปกครองประเทศ ตั้งแต่ วันที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2475 การเมืองสมัยคุณปรีดี มีแต่ชนชั้นราชนิกูลส่วนองคมนตรี คุณปรีดีจะเป็นผู้สำเร็จราชการ แทนพระองค์

เรื่องนี้ต้องรบกวน ทุกท่านหาอ่านเพิ่มเติมเอา เพราะเป็นรายละเอียดของประวัติศาสตร์ ที่ผมต้องเขียนคำว่าปณิธาน ความมุ่งมั่น ของคุณปรีดี ยุคสมัยปฏิวัติเปลี่ยนแปลงการปกครอง เป็นระบอบประชาธิปไตย นั้นเพราะสาเหตุที่คุณปรีดี เป็นผู้มีความคิดก้าวหน้า และทันสมัย เพราะเล็งเห็นการปกครองแบบเดิมนั้น ไม่สามารถ ทำให้อาชีพชาวนา และเกษตรกร ลืมตาอ้าปากได้ เพราะการปกครองเดิมไม่สามารถวางโครงสร้าง การอำนวยประโยชน์ด้านสวัสดิการ ให้เกิดประโยชน์กับประเทศชาติได้ เข้าใจง่ายๆคือ คุณปรีดี วางแผน เศรษฐกิจระยะยาว ให้กับประเทศสยาม หรือ ประเทศไทยปัจจุบัน

การเล็งเห็นฐานะและความยากจน ของชาวเกษตรกร ท่านจึงเข้าใจรัฐควรจะอุ้มชู ให้ชาวไร่ ชาวหน้า มีวิถีชีวิต ดีขึ้นได้อย่างไร เพราะท่านก็เป็นลูกชาวนาคนหนึ่งเหมือนกัน ซึ่งชาวเกษตรกรสมัยนั้น ก็ไม่ต่างอะไรกับคนเสื้อแดงสมัยนี้ ความคิด และปณิธานความมุ่งมั่น ของคุณปรีดี พนมยงค์ และคุณทักษิณ ชินวัตร เหมือนกันมากตรงนี้ คือการยกฐานะเกษตรกรไทย ให้มีฐานะสูงขึ้น

คุณปรีดี....ประสพอุบัติเหตุ ทางการเมืองช่วงปี พ.ศ. 2490 ต้องลี้ภัยทางการเมืองไปอยู่ต่างประเทศ ด้วยคดีลอบปลงพระชนม์ (โดยการสร้างสถานการณ์ให้คนของพรรคประชาธิปัตย์ ที่ไปตะโกนในโรงหนัง ว่า ปรีดีฆ่าในหลวง) ซึ่งทักษิณก็โดนคดีเซ็นชื่อให้เมียเพื่อประกอบธุรกรรมให้สมบูรณ์ เกี่ยวกับการซื้อที่ดินรัชดา


แต่คุณปรีดีต้องไปตายในต่างประเทศ กว่าจะได้รับความบริสุทธิ์ แต่คุณทักษิณ ยังต้องลี้ภัยในต่างประเทศ (ผู้เขียนมีความเชื่อว่า คุณทักษิณ จะไมซ้ำรอยประวัติศาสตร์คุณปรีดี ที่จะต้องตายในต่างประเทศ) เพราะประวัติศาสตร์ ไม่เคยย่ำซ้ำรอยเดิม สาเหตุเพราะความเจริญด้านข่าวสาร นั้นรวดเร็วมาก

คำว่าอมาตย์เริ่มก่อตัว หลังจากคุณปรีดี ต้องลี้ภัยทางการเมืองรัฐธรรมนูญปกครองประเทศ ถูกปรับปรุงเปลี่ยนแปลงหลายฉบับ กลุ่มเครืออมาตย์เริ่มใหญ่โตขึ้นเรื่อยมา การทำรัฐประหารทุกครั้ง เป็นการกระชับอำนาจ ของผลประโยชน์ กลุ่มเครือญาติอมาตย์

จนมีรัฐธรรมนูญฉบับปี๔๐ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นรัฐธรรมนูญสำเร็จ 70 เปอร์เซ็นต์ ก็เกิดฮีโร ใหม่ขึ้นมาบริหารประเทศในตำแหน่งนายกรัฐมนตรี คนที่23 เริ่มปี พ.ศ. 2544-2549 รวมเวลา เกือบ 5ปี กับ 222 วัน คุณทักษิณรู้ดีว่า การจะพัฒนาประเทศให้เจริญรุ่งเรือง ต้องพัฒนาและยกศักยภาพ ชนชั้นรากหญ้า ให้ลืมตาอ้าปากได้ให้ชนชั้นเกษตรกร มี่กำลังบริโภค มีกำลังใช้จ่าย นี่คือจุดเริ่มต้นของการหาเงินรายได้ เพื่อการจัดเก็บจากภาษีอากร....การเริ่มต้นนโยบายกองทุนหมู่บ้าน จึงเกิดขึ้น ผมเชื่อว่าไม่มีนักวิชาการ และนักการบัญชีใด ทำการวิจัย เพื่อสงเสริมนโยบายนี้ ให้เต็มรูปแบบ เพราะนี้คือจุดเริ่มต้นของการพัฒนากิจกรรม ประชาธิปไตยเชิงเศรษฐกิจอย่างแท้จริง

 ถ้าอมาตย์และนายทุนหน้าโง่ ไม่มีความริษยาอาฆาต คุณทักษิณ การเติบโตทางเศรษฐกิจ จะรวดเร็วมาก คนรวยก็ยิ่งจะรวยมากขึ้น เพราะฐานกำแพงภาษี จะมีประสิทธิภาพ ให้เกิดการกระตุ้นหมุนเวียนโครงสร้างเศรษฐกิจ โดยอัตโนมัติ

ใครจะคิดว่าเมืองไทยมีแต่นักธุรกิจและเครืออมาตย์ ที่คับแคบทางปัญญา มองทฤษฎีเพิ่มมูลค่าหารายได้ จากกำลังการกระตุ้นการบริโภค และพัฒนาแหล่งเสริมอำนาจการใช้จ่าย(งานชุมชนสู่ตลาดภูมิภาค)

 แต่เมืองไทยมีแต่คนอวดเก่งทั้งนั้น จึงมองคุณทักษิณมาแย่งบารมี อำนาจ และวาสนา จึงมองไม่เห็นวิสันทัศน์การปฏิวัติ และยกระดับฐานะคนไทย ให้ปราศจากครัวเรือนที่ยากจน

งานวิจัย  กำจัดทักษิณ

ได้มีการทำรายงานประกบการทำงานของคุณทักษิณตลอดเวลา การทำวิจัยและวางแผนนี้ ไม่น่าเชื่อว่า มีต่างชาติที่เชื่อมโยงกับกลุ่ม Head Fund เครือข่ายโยงใยตลาดการลงทุนสากลด้วย เพราะมีนโยบาย 30-บาทรักษาทุกโรคนี่แหละ ที่ทำให้ กลุ่มทุนอาหารและยา ซึ่งมีเงินหมุนเวียนอยู่ทั่วโลก หลาย ล้าน ล้าน ดอลล่าร์ ซึ่งงานวิจัยอาหารและยา สรุปเป็นแฟ้มลับ ถึงลับมากว่า ยาปฏิชีวนะปัจจุบัน มีผลข้างเคียง ที่ไม่สามารถ รักษาโรคใดๆให้หายเด็ดขาดได้ เพราะตัวยาปฏิชีวนะ จริงๆ มีไม่ถึง 5 เปอร์เซ็นต์ ที่ผลิตมาจำหน่ายบนสังคมโลกใบนี้ แฟ้มลับลับงานวิจัย เกี่ยวกับอาหารและยา ได้ระบุว่า สิ่งที่รักษาโรคได้ดีที่สุด คือกำลังใจ

.ท่านเชื่อหรือไม่ว่า คำว่า30-บาทรักษาทุกโรค คือกำลังใจ หรือยาวิเศษที่ต่อสู้ได้ทุกโรค ทักษิณ กลายเป็นบุคคล อันตราย ของนายทุน ทั้งไทยและเทศโดยอัตโนมัติ แผนกำจัดทักษิณ จึงเริ่มก่อตัวเงียบๆ เพราะคุณทักษิณ คิดว่าทำดี มีแต่คนรัก จึงเดินหน้าทำงานอย่างเดียว โดยไม่มีระบบ Secure Engineering Control มาป้องกันงานของตัวเอง

ในขณะที่ผู้คน ชื่นชมยินดี กับการทำงานของคุณทักษิณ ซึ่งต่อมากลายเป็นคนเสื้อแดงหรือ Secure Engineering Control รูปแบบ Power Politic Sciences

แผนกำจัดทักษิณ ยังไม่จบ ยังมีต่อ เพราะนี้คือแผนอุบาท๔ ที่ซึมลึกเข้า สู่ การศึกษา วัฒนธรรม การศาสนา และ ความมั่นคง คงต้องต่อพรุ่งนี้

ใช้คนดีและซื่อสัตย์ไม่เป็น สังคมจะแตกแยก หามีความสุขไม่
คนดีที่น่าใช้ให้เป็นประโยชน์ต่อสังคมโลกมนุษย์ กลับมองไม่เห็นคุณค่า
กลับมองเห็นปีศาจและซาตานเป็นเทวดา
กว่าจะพาประเทศชาติพ้นวิบากกรรม คงต้องอาศัย Secure Engineering Control คือคนเสื้อแดง และรัฐบาลฝ่าวิบากกรรมครั้งนี้ให้ได้
 ขอบคุณทุกท่านที่ติดตาม พบกับพรุ่งนี้
อย่าลืมพบกันเพราะชาติต้องการ

ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น